Chuỗi sự kiện được duy trì như một hoạt động thường niên nhằm tri ân đến các khách hàng hiện trường tại Cảng Tân Cảng – Cát Lái nói riêng và TCSG nói chung. Với thông điệp “Nâng tầm trải nghiệm” các khách hàng tham gia sự kiện được tìm hiểu các hoạt động của cảng và đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ đồng thời tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: gian hàng trò chơi trúng thưởng, tổ chức game trả lời câu hỏi, tham quan gian trưng bày hình ảnh về Tân Cảng Sài Gòn, gian hàng sách, gian hàng Kinh Đô,….
Thông qua các hoạt động trong chuỗi sự kiện Tổng công ty TCSG mong muốn thể hiện sự quan tâm và tri ân của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đến đến tất cả các khách hàng hiện trường (tài xế, khách hàng giao nhận, hãng tàu hiện trường) sử dụng trực tiếp dịch vụ của hệ thống, đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Hoạt động góp phần thắt chặt mối quan hệ, tạo sự gắn kết, đồng hành cùng phát triển giữa TCT TCSG với các khách hàng hiện trường, nâng cao uy tín và hình ảnh thương hiệu của TCSG.
Ngày khách hàng hiện trường lần thứ 9 - “Nâng tầm trải nghiệm”.
Khách hàng tham gia các gian hàng trò chơi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ TCSG
Hướng dẫn sử dụng và cài đặt “Ứng dụng cảng điện tử đa tính năng SNP EPORT MOBILE”. Với ứng dụng mới ra mắt trong năm 2022, tại khu vực này khách hàng được hướng dẫn cài đặt ứng dụng, được giới thiệu những tính năng mới, cũng như cách tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Khu vực triển lãm ảnh - Nơi trưng bày những tác phẩm của các khách hàng tham gia cuộc thi ảnh “Khám phá nét đẹp Tân Cảng Sài Gòn” cũng như khám phá một Tân Cảng rất khác với những gì chúng ra thường thấy, những góc nhìn về hành trình, trải nghiệm và cuộc sống tại TCSG.
Chương trình Đối thoại và giải đáp trực tiếp các phản hồi về chất lượng dịch vụ - Đây cũng là dịp để đại diện chỉ huy đến từ các đơn vị đang quản lý khai thác, điều hành các khâu tại khu vực cảng Tân Cảng- Cát Lái trực tiếp gặp gỡ và lắng nghe ý kiến đóng góp, giải đáp vướng mắc từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Đặc biệt, phần quay số may mắn ở cuối chương trình đã tạo ra không khí sôi nổi, hào hứng cho các khách hàng tham dự.
Với phương châm “Đến với Tân Cảng Sài Gòn - đến với chất lượng, dịch vụ hàng đầu”, TCSG luôn nỗ lực cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng chuyển đổi số tạo tiện lợi tối đa cho khách hàng để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng, đối tác, hãng tàu. Khẳng định quyết tâm của TCSG trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại lợi ích cho khách hàng khi làm hàng tại cảng.