z5105311230786_43290419ea31a0445abd169f8cc6b34a.jpg

Cùng tham dự chứng kiến có ông Trần Thanh Hải - Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương, ông Nguyễn Quốc Cường – Giám đốc khối Công nghệ thông tin U&I Logistics, cùng nhiều giảng viên đến từ các trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu, Hiệp hội Phát triển Nhân lực Logistics Việt Nam.

Song song đó, cũng tại sự kiện này đã diễn ra Tọa đàm “Xu hướng phát triển nguồn nhân lực logistics Việt Nam”. Mục tiêu của sự kiện này là kết nối các trường đại học, cao đẳng, học viện với các doanh nghiệp logistics nhằm tạo nên hệ sinh thái phát triển bền vững cho ngành logistics Việt Nam.

Tại tọa đàm, ông Nguyễn Quốc Cường – Giám đốc khối Công nghệ thông tin - U&I Logistics đã chia sẻ rằng chúng tôi hướng đến mục tiêu hỗ trợ, hợp tác và đồng hành cùng các trường đại học, cao đẳng, học viện để xây dựng những chương trình bổ ích, củng cố kiến thức và kỹ năng để chuẩn bị hành trang thật tốt nhằm giúp các bạn sinh viên ngay khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Cụ thể là các chương trình về thực tập sinh, các chuyến tham quan hệ thống kho tại U&I Logistics cũng như hệ thống VR Tour mô phỏng hệ thống kho ngoại quan, trung tâm phân phối dưới nhiều góc độ. Thông qua các chương trình này, chúng tôi mong rằng đây sẽ là cầu nối tốt để U&I Logistics đồng hành cùng các cơ sở đào tạo nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho ngành logistics, nhà trường và doanh nghiệp cùng phát triển.

Bài liên quan
  • Giá dầu diesel tăng sau ba tuần
    Giá dầu giảm bắt đầu từ đầu năm 2024, giá trung bình trên toàn quốc cho mỗi gallon xăng diesel đã tăng trở lại trong tuần này từ ngày 15 tháng 1, theo dữ liệu Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA) của Bộ Năng lượng công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
U&I Logistics ký thỏa thuận hợp tác với Học viện Hàng không Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO