U&I Logistics và những giải pháp thủ tục hải quan tối ưu cho doanh nghiệp

Minh Hà|15/06/2023 16:18

Là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan và tư vấn thuế xuất nhập khẩu, U&I Logistics xem dịch vụ khai thuê hải quan là một phần trong gói giải pháp dịch vụ logistics hướng tới đáp ứng từng nhu cầu khách hàng.

U&I Logistics và những giải pháp hải quan trọn gói

Giá trị của dịch vụ khai thuê hải quan là các hồ sơ, chứng từ của khách hàng khi không dùng dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp nữa cũng không gặp khó khăn khi bị kiểm tra sau thông quan, hoặc quyết toán thuế...

dscf97865-compressed.jpeg
U&I Logistics tiên phong cung cấp những giải pháp thủ tục hải quan tối ưu cho doanh nghiệp

Được khách hàng tin tưởng tìm đến, U&I Logistics đã tham gia giải quyết nhiều trường hợp khách hàng gặp vướng mắc khi bị kiểm tra sau thông quan, không thể quyết toán thuế vì không quản lý được định mức nguyên phụ liệu, hậu quả khá nặng mà nguyên nhân là do dịch vụ kém chất lượng.

Với đội ngũ gồm 25 nhân sự đạt chứng chỉ nghiệp vụ hải quan cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, U&I Logistics là doanh nghiệp được Tổng cục Hải quan chính thức công nhận là đại lý làm thủ tục hải quan từ năm 2003, có năng lực thay mặt khách hàng hoàn tất thủ tục hải quan bằng chính chữ ký số của đại lý với tất cả loại hình tờ khai theo quy định của Tổng cục Hải quan.

Ngoài ra, dịch vụ tư vấn thuế xuất nhập khẩu của U&I Logistics cũng là dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm cho việc áp thuế và nộp thuế xuất nhập khẩu đối với các mặt hàng. Nhờ trang bị đầy đủ chuyên môn nghiệp vụ, liên tục cập nhật các quy định mới về pháp luật hải quan, tư vấn và hỗ trợ tuân thủ quy định liên quan đến thuế, đội ngũ chuyên gia của U&I Logistics đã đồng hành và xây dựng các giải pháp cho hơn 150 doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận.

dscf97863-compressed.jpeg
U&I Logistics cùng những bước tiến công nghệ trong phục vụ giải pháp hải quan bền vững

Trong nhiều năm liên tục, U&I Logistics đã xử lý hơn 100.000 tờ khai xuất nhập khẩu mỗi năm. Qua đó, U&I Logistics tiếp tục được xem là đại lý làm thủ tục hải quan hàng đầu cả nước trong 16 năm liên tiếp.

U&I Logistics - Quản lý trực tuyến bằng phần mềm ONP

Chuyển đổi số là một trong những chiến lược tiên quyết mà U&I Logistics hướng đến. Các chương trình phần mềm của U&I Logistics tự xây dựng được liên kết với phần mềm khai báo hải quan điện tử giúp tiết kiệm được thời gian và các sai sót không đáng có trong việc khai báo tờ khai hải quan.

Phần mềm Office No Papper (ONP) được U&I Logistics xây dựng và triển khai đưa vào ứng dụng hơn 10 năm qua giúp quản lý được luồng đi của lô hàng, đảm bảo các lô hàng của khách hàng được xử lý, giám sát chặt chẽ. Đặc biệt, tác vụ thông quan tờ khai chỉ cần 30 phút xử lý kể từ khi truyền lên hệ thống hải quan.

Tuân thủ và đạt chứng nhận ISO 9001:2015 trong nhiều năm cũng là một trong những chìa khóa giúp dịch vụ của U&I Logistics đảm bảo chất lượng luôn được ổn định, đồng nhất.

Hiện U&I Logistics đang vận hành 5 ứng dụng quản lý nghiệp vụ theo nhu cầu đặc thù của khách hàng như quản lý kho (WMS), quản lý vận tải (TMS), quản lý vận hành tập trung (ONP), quản lý nhân sự (HRM), quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và 1 ứng dụng quản trị (BI). Đây là hệ sinh thái công nghệ do chính đội ngũ kỹ thuật U&I Logistics làm chủ hoạt động vận hành giúp phục vụ nhu cầu doanh nghiệp nhanh chóng, hiệu quả hơn, điển hình là doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

dscf97861-compressed.jpeg

Gói giải pháp mà U&I Logistics cung cấp còn bao gồm dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận xuất xứ tất cả các mẫu cho doanh nghiệp, các loại chứng từ đặc biệt khác như các chứng nhận kiểm dịch động thực vật, giấy chứng nhận kiểm tra chuyên ngành... Dịch vụ giao nhận chứng từ – giải pháp kiểm tra và bàn giao hồ sơ chứng từ hải quan cẩn thận, kịp thời và dịch vụ lập báo cáo quyết toán cho loại hình sản xuất xuất khẩu và gia công – giải pháp được đã U&I Logistics phát triển gần đây giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán nghiệp vụ quan trọng nhất trong kinh doanh gia công hay sản xuất xuất khẩu.

Nhờ đó, đại lý hải quan U&I Logistics có thể đưa ra những dịch vụ hải quan tối ưu, áp dụng công nghệ mới nhằm giải quyết những trở ngại có thể xảy ra trong quá trình vận hành của các doanh nghiệp, tối ưu chi phí thủ tục hải quan và góp phần quản lý hiệu quả công tác vận hành logistics của doanh nghiệp.

Bài liên quan
  • Phát triển đại lý hải quan nâng cao năng lực logistics cho xuất khẩu hàng hoá
    Theo số liệu thống kê từ Bộ Công Thương, tính chung 4 tháng đầu năm 2023, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 108,57 tỷ USD, giảm 11,8% so với cùng kỳ năm trước. Với những khó khăn chung của thị trường, liệu các doanh nghiệp Logistics với vai trò là Đại lý hải quan có góp phần nâng cao vị thế của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam thông qua khả năng giao hàng đúng hẹn, đảm bảo liên tục chuỗi cung ứng cho người mua hay không?

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
U&I Logistics và những giải pháp thủ tục hải quan tối ưu cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO