VIREA và VINASA ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác

Anh Phương|17/05/2024 21:51

Vừa qua, tại Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và Liên Chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam (VIREA) đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác.

ha-vinasa-17052024.png
Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa VIREA và VINASA

Theo đó, VINASA và VIREA cam kết hợp tác trong các chương trình phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và khả năng, trong đó tập trung thực hiện một số nội dung chủ yếu sau đây:

• Xây dựng kế hoạch, sản xuất nội dung và triển khai truyền thông trên các kênh thông tin và các nền tảng mạng xã hội của hai bên theo kế hoạch của hai bên.

• Tổ chức các sự kiện: hội nghị, hội thảo, cập nhật, trao đổi thông tin, giao lưu, giải thưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo…

• Hợp tác, nghiên cứu và phát triển các khu công nghiệp thông minh, nhà máy thông minh và các sáng tạo công nghệ khác.

• Thúc đẩy các hoạt động chuyển đổi số, tư vấn, kết nối & đào tạo trong các khu, cụm công nghiệp.

• Hợp tác về lĩnh vực truyền thông, phát triển thương hiệu hai bên.

Hàng năm VIREA kết hợp với các đầu mối phụ trách các lĩnh vực hoạt động trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp sẽ cùng VINASA trao đổi và xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng hoạt động hợp tác.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) là một tổ chức phi chính phủ, hoạt động phi lợi nhuận, đại diện cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam với mục đích tăng cường hợp tác, hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi của các hội viên. VINASA được thành lập ngày 27/04/2002.

Hội viên VINASA hầu hết là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT như VNPT, Mobilefone, Viettel, FPT, CMC, CSC, TMA, Harvey Nash, Global Cybersoft, NEC... Hiện nay, VINASA đã có trên 400 doanh nghiệp hội viên phần lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và 1 số tỉnh khác. Các thành viên của VINASA chiếm 65% số lập trình viên cả nước và tạo ra 70% giá trị sản phẩm phần mềm tại Việt Nam.

Liên Chi hội Bất động sản (BĐS) Công nghiệp Việt Nam (VIREA) là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các doanh nghiệp đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp và các doanh nghiệp đầu tư cho hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm BĐS công nghiệp khác trong và ngoài các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, logistics... và các tổ chức tài chính hỗ trợ liên quan đến BĐS công nghiệp... thuộc mọi thành phần kinh tế, góp phần phát triển bền vững trong lĩnh vực BĐS công nghiệp, thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Thực tế hiện nay, BĐS công nghiệp là BĐS được sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc sản xuất công nghiệp. Các BĐS này bao gồm nhà xưởng, kho bãi, nhà máy, trung tâm phân phối, cơ sở hạ tầng công nghiệp và các khu đất có tiềm năng phát triển công nghiệp tại các Khu kinh tế, Khu công nghiệp, Cụm công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
VIREA và VINASA ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO