untitled-1-01(2).png

Với nền tảng công nghệ tích hợp “mọi thứ trong một” như tên gọi “We are one” đã gợi mở về sự thống nhất của mình, WR1 hướng tới việc quản lý đơn hàng trên nền tảng trực tuyến. Khách hàng chỉ cần truy cập WR1 Platform là đã có thể theo dõi qui trình liên quan từ phương tiện, báo giá, cập nhật thông tin thay đổi, tình trạng hàng hóa… đến việc truy xuất chứng từ một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác.

Bằng kinh nghiệm của mình, đội ngũ WR1 đã có quá trình hoạt động trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa và vận chuyển hàng mọi kích thước đến hơn 60 quốc gia trên thế giới. Cách thức hoàn thiện các thủ tục hải quan nhanh chóng và trọn gói, bao gồm: Làm chứng từ hải quan, thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa với nhiều loại hình khác nhau như tạm nhập - tái xuất, tạm xuất - tái nhập, gia công và sửa chữa,…

Về vận tải trong nước, WR1 thông qua liên minh vận tải của mình để vận chuyển hàng hóa nội địa đa phương thức như vận chuyển đường biển, đường hàng không, đường sắt, đường bộ bằng xe tải, xe container… đến hơn 32 tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Bằng cách ứng dụng phần mềm TMS tích hợp công nghệ định vị GPS, WR1 giúp khách hàng có thể kiểm tra giá cả và thông tin vận chuyển một cách nhanh chóng, thuận tiện, chính xác… ngay cả việc kiểm tra và theo dõi vị trí lô hàng cũng như tiến độ làm hàng chỉ bằng vài thao tác trên thiết bị thông minh (smart phone, laptop, ipad…)

Để có cái nhìn cụ thể hơn về thương hiệu WR1 chúng tôi có cuộc trao đổi ngắn tới chị Trần Bảo Ngọc – Giám đốc điều hành công ty.

untitled-1-06(1).png
untitled-1-02(1).png

Chị Trần Bảo Ngọc: InterLOG là công ty phát triển theo mô hình 4PL cung cấp dịch vụ logistics và tư vấn giải pháp chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đặc biệt là các nhà máy lớn có vốn đầu tư FDI.
Còn WR1 là doanh nghiệp NVOCC cung cấp dịch vụ logistics dành riêng các công ty forwarder trong và ngoài nước. WR1 của chúng tôi cam kết không làm việc với khách hàng trực tiếp nhằm đảm bảo tính trung lập của mình.

untitled-1-03(1).png

Chị Trần Bảo Ngọc: Hầu như toàn bộ quy trình từ khâu kiểm tra giá tới giao hàng đến nơi cuối cùng đều được số hóa trên nền tảng WR1 platform bao gồm: kiểm tra giá, lịch tàu, lấy booking, kiểm tra lịch trình vận chuyển, kiểm soát chi phí và toàn bộ chứng từ vận chuyển. Điều này giúp khách hàng tăng khả năng kiểm soát thông tin, tiết kiệm thời gian trong vận hành, quản lý, kiểm soát thông tin từ nhiều phía và liên tục thay đổi cho từng đơn hàng vận chuyển. Ngoài ra, tính năng thống kê tự động còn giúp doanh nghiệp kiểm soát chi phí tốt hơn, đồng thời đây cũng là cơ sở để đưa ra các giải pháp tối ưu chi phí và thời gian vận chuyển.

untitled-1-05(1).png
untitled-1-04(1).png

Chị Trần Bảo Ngọc: Là doanh nghiệp logistics nhưng lại tiên phong trong chuyển đổi số logistics không chỉ trong quản lý nội bộ mà còn với khách hàng và đối tác, vì thế nhân sự của công ty không chỉ đòi hỏi có kiến thức ngành mà cần có tinh thần khởi nghiệp, không ngại khó.
Bên cạnh đó, giá trị văn hóa của doanh nghiệp chúng tôi chú trọng vào phát triển tiềm năng con người song hành cùng với sự phát triển của doanh nghiệp. Chúng tôi kỳ vọng tạo ra các lứa nhân sự không chỉ giỏi chuyên môn mà còn là những cá nhân giỏi về quản lý và có khả năng thích ứng với những thay đổi và làm chủ được doanh nghiệp trong tương lai.

Phóng viên: Cảm ơn chị và chúc chị sức khoẻ, thương hiệu WR1 phát triển ngày một thịnh vượng!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
WR1: Góp phần phát triển bền vững ngành dịch vụ logistics
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO