AFFA AGM 29 tại Việt Nam: Đẩy mạnh kết nối logistics ASEAN

Nguyễn Tương|15/11/2019 10:36

(VLR) Ngày 29 - 30/11 sắp tới, tại TP. HCM sẽ diễn ra Hội nghị thường niên lần thứ 29 của Hiệp hội Giao nhận Vận tải ASEAN (AFFA AGM 29), do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) đăng cai tổ chức. Đây là một trong những sự kiện quan trọng hàng đầu của ngành logistics khu vực Đông Nam Á. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp logistics trong khu vực, sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam đẩy mạnh kết nối, mở rộng thị trường.

Khác với Hội nghị AFFA AGM các lần trước, ngoài nội dung Hội nghị thường niên định kỳ theo Điều lệ của Hội, lần này theo sáng kiến của VLA, Hội nghị sẽ có thêm ba nội dung quan trọng mới, bao gồm:

  • AFFA Plus 3 (Các Hiệp hội Giao nhận vận tải, logistics của Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc): nhằm tăng cường hợp tác trong hoạt động giao nhận vận tải, logistics của các nước ASEAN với ba nước Đông Bắc Á, có trình độ logistics rất phát triển.

  • AFFA 1st B2B Network Meeting: Mỗi Hiệp hội quốc gia sẽ mời 10 công ty Hội viên tham gia vào cuộc gặp gỡ trao đổi về dịch vụ logistics (business meeting) với các Hội viên của Hiệp hội khác, nhằm tạo sự kết

    ĐĂNG KÝ THAM DỰ, TÀI TRỢ

    • Mr. Đức Thọ, điện thoại: 093 269 9064, Email: thobui@vla.com.vn

    • Ms. Phương Thảo, điện thoại: 0987 318 454, Email: vla-hnrep@vla.com.vn

    • Ms. Thanh Thanh, điện thoại: 0935 562 216, Email: thanhdh@interlogistics.com.vn

    • Ms. Kim Liên, điện thoại: 0906 77 99 82, Email: lienpk@vlr.vn

    nối, hợp tác kinh doanh với nhau.

  • Cuộc thi Ảnh Logistics quốc tế lần thứ I tại Việt Nam: Sau 3 tháng phát động (16/7/2019 - 16/10/2019), đã nhận được 1.427 tác phẩm dự thi của 217 tác giả đến từ nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Dự kiến tại AFFA AGM 29, Ban Tổ chức sẽ công bố và trao giải cuộc thi.

Với nội dung phong phú như vậy, AFFA AGM - 29 dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của trên 200 đại biểu và doanh nghiệp từ 10 nước ASEAN. Đây là cơ hội tăng cường hợp tác về giao nhận, vận tải, logistics của 13 nước trong khu vực. Cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi công việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài trong ngành dịch vụ logistics và dây chuyền cung ứng. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài Hiệp hội quảng bá, xúc tiến hoạt động thương mại của mình.

Qua Hội nghị này, Hiệp hội VLA mong muốn tạo ra cơ hội để các Hội viên và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam cùng tham gia giao lưu kết nối với doanh nghiệp các nước ASEAN khác, từ đó tìm kiếm và mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh với các nước.

Được thành lập từ ngày 07/12/1991, AFFA là một tổ chức doanh nghiệp khu vực bao gồm 10 quốc gia Đông Nam Á, với mục đích thúc đẩy ngành giao nhận vận tải thông qua việc hợp tác liên Chính phủ và tạo thuận lợi cho vận tải hàng hóa giữa các nước thành viên và các quốc gia châu Á. Hàng năm, AFFA tiến hành Hội nghị thường niên và có một lần họp giữa kỳ. Các Hiệp hội thành viên AFFA luân phiên nhau tổ chức Hội nghị. Mỗi lần hội nghị, nước chủ nhà thường tổ chức các sự kiện giới thiệu về văn hóa, văn nghệ đặc sắc của dân tộc mình. Hội nghị thường niên được xem là cơ hội thuận lợi để tăng cường hợp tác nghề nghiệp giữa các thành viên Hiệp hội và các doanh nghiệp Hội viên nói chung, góp phần vào việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau giữa các nước thành viên ASEAN.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
AFFA AGM 29 tại Việt Nam: Đẩy mạnh kết nối logistics ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO