An Gia bàn giao 2 tháp đầu tiên tại khu phức hợp Westgate

Vân Hà|28/04/2023 08:06

Mới đây, Tập đoàn BĐS An Gia chính thức bàn giao 2 tháp Danube và Seine tại khu phức hợp Westgate (Bình Chánh).

ha-1-westgate-an-gia-vlr-27042023.png
Tháp Danube và Seine tại khu phức hợp Westgate

Dự án được An Gia và tổng thầu Ricons nỗ lực thi công và “về đích” sau khoảng 2 năm triển khai, bất chấp các tác động của Covid-19. Không chỉ đảm bảo về tiến độ và chất lượng, Westgate còn thu hút các gia đình trẻ nhờ chuỗi tiện ích đa dạng, đồng bộ.

Toàn bộ hệ thống quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ cũng được tập trung nâng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm mang đến môi trường sống an toàn, thoải mái, góp phần gia tăng giá trị cho dự án.

Để sở hữu, khách hàng chỉ cần thanh toán trước tối đa 30%, còn lại, chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán sau khi nhận nhà 18 tháng cùng loạt ưu đãi tài chính như chiết khấu 1-3% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý trong 2 năm.... 

Theo thống kê của batdongsan.com.vn, giá bán căn hộ tại khu phức hợp Westgate dao động từ 34,7 triệu/m2 đến 46,7 triệu/m2. 

Tọa lạc tại trung tâm hành chính Bình Chánh, khu phức hợp Westgate có quy mô 3,1 ha, gồm 4 tòa tháp cao 20 tầng. Dự án thừa hưởng sự sầm uất của khu vực với kết nối thuận tiện tới sân bay quốc tế mới Long Thành, trung tâm Quận 1 và các tỉnh thành lân cận.

Bài liên quan
  • Vốn ngoại là nguồn tiền mới vào thị trường bất động sản
    Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam đã tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Phục hồi và phát triển lành mạnh dòng vốn trên thị trường bất động sản Việt Nam” nhằm góp phần tháo gỡ những ách tắc về dòng vốn trên thị trường bất động sản.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
An Gia bàn giao 2 tháp đầu tiên tại khu phức hợp Westgate
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO