Chia sẻ hơi ấm ngày Tết cho các bệnh nhân ung thư

Thanh Hải|31/01/2024 16:25

Sáng 31/01/2024, VLA phối hợp cùng công đoàn, đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cảng Sài đã đến trao quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM (Cơ sở 2, Thủ Đức), với mong muốn được chia sẻ hơi ấm ngày Tết đến với các bệnh nhân gặp nhiều khó khăn.

Theo đó đoàn thiện nguyện đã trao trực tiếp 325 phần quà cho các bệnh khó khăn tại bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có 25 phần dành riêng cho bệnh nhi, mỗi phần quà 2 triệu đồng.

vla-trao-qua1.jpg

Đoàn thiện nguyện đã trao 325 phần quà cho các bệnh khó khăn tại bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ sau khi nhận quà, các bệnh nhân đều bày tỏ sự cảm ơn trước tấm lòng hảo tâm của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ phần nào cho các bệnh nhân trong dịp đặc biệt năm mới.

Chị Lê Thị Thu Thủy, Trưởng văn phòng VLA tại TP.HCM, đại diện đoàn thiện nguyện cho biết, đây chỉ là những phần quà nhỏ, nhưng là tấm lòng của các doanh nghiệp hội viên VLA, các nhà hảo tâm nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với các bệnh nhân, nhất là bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Ung Bướu. Hy vọng chương trình “Xuân yêu thương” có thể giúp bệnh nhân có thêm điều kiện vui Xuân - đón Tết, quên đi đau đớn, tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.

vla-trao-qua3.jpg

Đây là năm thứ 8 VLA tổ chức trao quà cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viên Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là năm thứ 8 VLA tổ chức trao quà cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viên Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh. Nguồn kinh phí cho hoạt động thiện nguyện này được các quý doanh nghiệp hội viên của VLA quyên góp. Đây không chỉ là hoạt động xã hội thiện nguyện mà còn là biểu tượng thể hiện trách nhiệm với xã hội và lòng nhân ái của cộng đồng các doanh nghiệp Logistics Việt Nam.

Bài liên quan
  • VLA góp ý cho Dự thảo Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam
    Với vai trò là hiệp hội quốc gia ngành logistics, đại diện lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics đã dự và phát biểu đóng góp ý kiến cho Dự thảo Chiến lược phát triển dịch vụ logistics đến năm 2023 tầm nhìn năm 2050 ở cả 2 địa điểm, Hà Nội (24/1) và Thành phố Hồ Chí Minh (26/1).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Chia sẻ hơi ấm ngày Tết cho các bệnh nhân ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO