Dat Xanh Services được vinh danh tại VARS AWARDS 2024

Anh Khoa|04/07/2024 08:45

Vừa qua, Dat Xanh Services cùng các công ty thành viên đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Vinh danh nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS AWARDS 2024) do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) còn nhiều thách thức, sự ghi nhận này là lời khẳng định về chất lượng dịch vụ xuất sắc và nỗ lực không ngừng của hệ thống Dat Xanh Services trong hành trình phát triển. Tại Lễ trao giải VARS AWARDS 2024, Dat Xanh Services được vinh danh với danh hiệu “Cầu vàng”.

Đây là giải thưởng thương hiệu quốc gia của nghề môi giới BĐS, dành cho các doanh nghiệp có chi nhánh, văn phòng giao dịch tại nhiều địa phương, phân phối dự án của nhiều chủ đầu tư khác nhau. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp phải đáp ứng yêu cầu khắt khe về doanh thu và số lượng nhân viên môi giới đang hoạt động. Hơn cả một danh hiệu, “Cầu Vàng” còn tượng trưng cho sự vượt qua mọi chướng ngại, thể hiện nỗ lực, cống hiến của doanh nghiệp môi giới, sự đoàn kết và tinh thần chuyên nghiệp để tạo nên một nghề môi giới bất động sản Việt Nam lớn mạnh, chuyên nghiệp và tạo ra giá trị cho chủ đầu tư, đối tác, khách hàng…

ha-ba-pham-nguyen-thanh-dat-xanh-services-03072024.png
Tổng giám đốc Dat Xanh Services - Bà Phạm Thị Nguyên Thanh nhận danh hiệu “Cầu Vàng”

Sự thành công của hệ thống Dat Xanh Services trong năm 2023 còn được thể hiện qua việc hai công ty thành viên là Đất Xanh Miền Bắc và Đất Xanh Miền Tây cũng được vinh danh với danh hiệu “Cầu vàng” cao quý.

Ngoài ra, Công ty CP DXMD Việt Nam và Công ty Cổ Phần Phát Triển Địa Ốc Nam Trung Bộ, các công ty thuộc hệ thống Dat Xanh Services cũng được vinh danh với danh hiệu “Doanh nghiệp Môi giới Bất động sản tiêu biểu”. Danh hiệu đòi hỏi các tiêu chí như là đơn vị điển hình trong hoạt động môi giới BĐS trong khu vực đặt trụ sở chính; có trách nhiệm, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng, với chủ đầu tư, được nhiều chủ đầu tư, khách hàng tín nhiệm lựa chọn là đơn vị phân phối, luôn nỗ lực duy trì hoạt động, duy trì nhân sự, tái cấu trúc doanh nghiệp, thích ứng linh hoạt để vượt qua khó khăn trong năm 2023; không để xảy ra khiếu nại, khiếu kiện kéo dài từ khách hàng, đối tác, nhân viên,…

Với vai trò dẫn đầu thị phần trong lĩnh vực dịch vụ BĐS, thời gian vừa qua, Dat Xanh Services đã tổ chức nhiều hoạt động, chương trình đào tạo thực chiến cho cấp quản lý, với những kỹ năng cần thiết như kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm kinh doanh, xây dựng thương hiệu và nhân hiệu, kỹ năng marketing trong thời đại số. Hoặc các chương trình đào tạo chứng chỉ hành nghề kinh doanh BĐS nhằm đáp ứng yêu cầu mới của Luật BĐS. Từ đó, các nhân viên kinh doanh xuyên suốt hệ thống Dat Xanh Services sẽ liên tục được trang bị những kiến thức mới, sẵn sàng đón đầu các cơ hội mới của thị trường.

Với tầm nhìn chiến lược, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, Dat Xanh Services cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, mang đến những giải pháp BĐS tối ưu và góp phần xây dựng thị trường BĐS Việt Nam ngày càng phát triển bền vững. Từ đó, tiếp tục cung cấp đến khách hàng những dịch vụ BĐS chất lượng cao, uy tín và chuyên nghiệp, góp phần kiến tạo tương lai thịnh vượng cho ngành BĐS Việt Nam. Đồng thời hướng đến vị thế trở thành Nhà cung cấp giải pháp dịch vụ bất động sản toàn diện số 1 Việt Nam và khu vực.

Bài liên quan
  • Ông Hoàng Hải - Thị trường bất động sản đã dần sôi động trở lại
    Tại sự kiện “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2024” mà Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) vừa tổ chức, ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà ở và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) cho biết thị trường bất động sản đã dần sôi động trở lại và hướng đến sự an toàn, lành mạnh, bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Dat Xanh Services được vinh danh tại VARS AWARDS 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO