Dự án căn hộ có chiều cao ấn tượng sắp cất nóc tại TP.Thủ Dầu Một

Thành Đức|25/03/2023 06:48

Happy One Central dự kiến cất nóc vào đầu quý III/2023 và trở thành dự án có chiều cao ấn tượng nhất Bình Dương. Đây là dự án do Vạn Xuân Group làm chủ đầu tư, Central làm tổng thầu xây dựng.

Dự án đã hoàn thành bê tông cốt thép cột dầm sàn tầng 25 vào ngày 21/3/2023. Song song đó, hoạt động xây, tô và hoàn thiện cũng được triển khai đồng bộ ở cả hai tháp.

Ông Đặng Thế Hiền - Chỉ huy phó Tổng thầu Central cho biết: “Được tín nhiệm giao tổng thầu dự án Happy One Central, chúng tôi nhận thấy chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án để phụng sự khách hàng một cách toàn diện nhất. Vì thế, chúng tôi cũng nỗ lực hết mình, cố gắng đưa dự án về đích đúng như kỳ vọng. Để làm được điều đó, chúng tôi đã nhập vật tư chuẩn bị thi công hoàn thiện đồng thời sẽ tăng số lượng nhân công lên 1.600 - 1.800. Với số lượng nhân công đông đúc, Central cũng đã lắp hệ thống Face ID nhằm đảm bảo an ninh công trường”.

ha-3-happy-one-central-24032023.png

Việc giám sát đảm bảo an toàn tại công trường được thực hiện thường xuyên, liên tục

Bên cạnh đó, ông Trần Việt Tiến - Trưởng Tư vấn giám sát Artelia chia sẻ thêm: “Về công tác an toàn, chất lượng thi công, nhà thầu đã và đang tuân thủ theo đúng quy định hiện hành. Cả nhà thầu, ban quản lý dự án và tư vấn giám sát đều đang rất nỗ lực để đáp ứng tiến độ chủ đầu tư đặt ra”.

Với tiến độ xây dựng ổn định, Happy One Central dự kiến cất nóc vào đầu quý III/2023 và trở thành dự án có chiều cao trên 146m ấn tượng nhất Bình Dương hiện nay. Đồng thời, với quy mô hơn 1.300 căn hộ dự kiến đón gần 5.000 cư dân về sinh sống sau khi bàn giao, Vạn Xuân Group kỳ vọng sẽ góp phần kiến tạo nên một cộng động cư dân văn minh, thịnh vượng ngay tại trung tâm TP.Thủ Dầu Một.

Có thể nói, để duy trì ổn định cả về tiến độ lẫn chất lượng xây dựng cho Happy One Central không chỉ là nỗ lực rất lớn từ Vạn Xuân Group mà còn là sự hợp tác tích cực từ tổng thầu xây dựng Central - Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (APEA) 2022 hay Tư vấn giám sát Artelia - một trong 15 công ty tư vấn kỹ thuật hàng đầu châu Âu.

Bên cạnh tiến độ xây dựng hiện đang dẫn đầu thị trường Bình Dương, Happy One Central thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ sự chỉn chu về pháp lý và chuỗi tiện ích đa dạng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thụ hưởng của cư dân.

Riêng về tiến độ bàn giao nhà và sổ hồng, Vạn Xuân Group là một trong số ít doanh nghiệp giữ vững uy tín cũng như tuân thủ cam kết với khách hàng. Điển hình như dự án Happy One Phú Hòa bàn giao sổ chỉ sau 6 tháng bàn giao nhà cho cư dân…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Dự án căn hộ có chiều cao ấn tượng sắp cất nóc tại TP.Thủ Dầu Một
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO