Epson bổ sung model mới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bình An|03/06/2023 20:55

Epson bổ sung các dòng máy in trắng đen mới với giá thành đa dạng để đáp ứng được mọi nhu cầu in ấn từ doanh nghiệp vừa và nhỏ đến khách hàng cá nhân.

Đặt mục tiêu cải tiến để giải quyết những vấn đề thường gặp nhất của người sử dụng, Epson luôn tập trung mang đến những giải pháp in ấn tối ưu nhưng vẫn đảm bảo duy trì tính bền vững trong từng sản phẩm.

Với công nghệ In Không Nhiệt cốt lõi, Epson đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu hạn chế tối thiểu tác động đến môi trường thông qua các cải tiến về sản phẩm - điển hình là dòng máy EcoTank M-Series.

ha-dong-may-eco-tank-m-serie-epson-02062023.png
Dòng máy EcoTank M-Series

EcoTank M-Series giúp tối ưu hóa chi phí trang in với hiệu suất chai mực cao lên đến 6000 trang in trắng đen. Ít bộ phận thay thế và linh kiện bền bỉ cũng là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm khi có thể bảo đảm chi phí cho khách hàng về lâu dài và hạn chế tối thiểu chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng.

Đây là dòng máy hoàn toàn phù hợp cho nhiều bộ phận, văn phòng cùng chung một doanh nghiệp. Mọi cá nhân đều có thể dễ dàng bổ sung mực nhờ thao tác đơn giản và tiếp tục quá trình sử dụng.

EcoTank M-Series sở hữu ưu điểm vượt trội với khả năng khởi động nhanh, rút ngắn thời gian in trang đầu tiên và xử lý dữ liệu, là một lựa chọn hàng đầu cho các ngành y tế, tài chính/ngân hàng, bán lẻ, giáo dục, logistics...

Dòng EcoTank M-Series với điện năng tiêu thụ khoảng 20W, giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy in thông thường khi không cần tốn quá nhiều thời gian khởi động, ảnh hưởng tích cực đến yếu tố phát triển bền vững mà các cá nhân và doanh nghiệp của thời đại này đang dành nhiều sự quan tâm.

Bài liên quan
  • Đầu tư vào công nghệ tích hợp để tăng doanh thu, lợi nhuận
    Một nửa nhà quản lý chuỗi cung ứng cho biết việc đầu tư vào công nghệ tích hợp sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và lợi nhuận. Chính công nghệ đã góp phần làm cho hệ sinh thái doanh nghiệp cải thiện tính linh hoạt, tăng khả năng kiểm soát và giảm rủi ro… Đây được xem là kết quả đầu tư quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Epson bổ sung model mới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO