Giải Golf vì học sinh – sinh viên nghèo tỉnh Quảng Ngãi

Tuệ Minh|16/12/2022 14:30

Vào 12h00 ngày 20.12.2022 tới đây, CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.HCM sẽ tổ chức giải Golf thường niên lần 3 tại sân golf Tân Sơn Nhất (Q.Gò Vấp, TP.HCM) với chủ đề “Gây quỹ trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tỉnh Quảng Ngãi”.

hopbao1.jpg
Quang cảnh buổi họp báo

Ngày 15/12, CLB Golf Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Họp báo giới thiệu Giải Golf thường niên lần thứ 3.

Theo Ban tổ chức, Giải Golf thường niên lần 3 nhằm mục đích tăng cường giao lưu kết nối những người con Quảng Ngãi đang sinh sống, học tập, làm việc tại TP.HCM. Ngoài ra các golfer còn được giao lưu học hỏi golf và kết nối giao thương với các golfer là doanh nhân, chủ doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh Đông Nam bộ.

Năm nay, giải Golf dự kiến quy tụ 216 golfer tham gia, chia làm 4 bảng A,B,C, bảng Nữ với các giải Bestgross, Nhất, Nhì, Ba mỗi bảng, Nearest to the pin, Longest drive, Near line… cho bảng nam và bảng nữ tranh các giải thưởng HIO gồm có: 1 xe Mecedes C200, 2 xe ô tô Camry 2.0, 2 bộ gậy Honma 5 sao, 2 tủ ướp rượu Liebherr, 1 phòng tập golf 3D cao cấp và 300 triệu tiền mặt.

hopbao2.jpg
Giải Golf thường niên lần thứ 3 hướng về học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tỉnh Quảng Ngãi

Thông qua giải đấu, Ban tổ chức kêu gọi những người con quê hương, các mạnh thường quân, các doanh nghiệp… tham gia ủng hộ cho quỹ học bổng của CLB, số tiền này sẽ trao trực tiếp cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học Quảng Ngãi.

Trước đó, ở mùa giải lần thứ 2, CLB Golf Quảng Ngãi đã vận động quyên góp và trao tặng số tiền 500 triệu đồng tương đương với 500 phần quà hỗ trợ bà con đồng hương Quảng Ngãi có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ và đại dịch Covid-19, giúp bà con đón một mùa xuân ấm áp, một mùa Tết sum vầy.

hopbao3.jpg
Ban điều hành CLB Golf Quảng Ngãi tại TP. HCM 

Golfer và mạnh thường quân tham gia giải hoặc đăng ký tài trợ cho giải đấu đầy ý nghĩa này xin vui long liên hệ: Thư ký Ms. Lê Thị Hồng Đạo điện thoại: 0934196639, PCT - Trưởng BTC Mr. Trần Văn Tánh điện thoại: 0918 880880.

Bài liên quan
  • Trao giải và giới thiệu “Khúc tình Quảng Ngãi”:
Quà tặng từ trái tim
    19 giờ 30 ngày 24/6, Hội trường Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Quảng Ngãi gần như đã đông kín. Đó cũng là thời điểm khai mạc chính thức Lễ trao giải & giới thiệu ca khúc, phát hành tặng sách nhạc mang tên “Khúc tình Quảng Ngãi". Chương trình do Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) và những người bạn, với sự phối hợp tổ chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi. Đồng thời chào mừng 33 năm ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi: 01/7/1989 – 01/7/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Giải Golf vì học sinh – sinh viên nghèo tỉnh Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO