Giới chuyên gia tìm nơi an cư chất lượng

Thành Đức|15/04/2024 09:22

Lực lượng chuyên gia, kỹ sư và lao động chất lượng cao đổ về Bình Dương ngày một tăng kéo theo nhu cầu tìm kiếm nơi an cư chất lượng.

Bình Dương tăng trưởng FDI mạnh mẽ, giới chuyên gia tìm nơi an cư chất lượng

Hạ tầng quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận tiện, chính sách nhân lực hấp dẫn là cơ sở để Bình Dương trở thành địa phương thu hút số lượng lớn doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư. Chỉ trong quý I/2024, Bình Dương đã thu hút được 177 triệu USD, tăng 385% so với cùng kỳ, đạt 14,75% kế hoạch năm nay. Tính đến nay, trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh có 3.112 dự án còn hiệu lực, bao gồm 2.433 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư đăng ký 29,5 tỷ USD và 679 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 94.000 tỷ đồng.

Trước sự “đổ bộ” của làn sóng FDI và sự tăng trưởng không ngừng của các khu công nghiệp, Bình Dương đã trở thành một trong những “đầu tàu” kinh tế và liên tục tiếp nhận nguồn nhân lực từ nhiều nơi đổ về, đặc biệt là số lượng lớn các chuyên gia và lao động chất lượng cao đến từ trong và ngoài nước.

Theo thống kê, hiện Bình Dương có khoảng 45.000 chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp, hơn 1 triệu lao động kỹ thuật cao từ các tỉnh, thành. Và theo dự tính, lực lượng lao động này sẽ ngày càng tăng cao, ước tính mỗi năm địa phương sẽ tăng thêm 20 – 25%.

ha-1-thgt-15042024.png
Dự án cao cấp tại Bình Dương đang được tích cực săn đón

Lực lượng chuyên gia, kỹ sư và lao động chất lượng cao đổ về Bình Dương ngày một tăng kéo theo nhu cầu tìm kiếm nơi an cư chất lượng cũng theo đó chạm đỉnh. Là những người giàu kiến thức, gu thẩm mỹ cao và sở hữu nền tảng tài chính vững chắc, tiêu chí tìm kiếm nhà ở của giới chuyên gia cũng có những khắt khe riêng.

Theo đó, các căn hộ phải đa dạng diện tích, tối đa mặt tiền kính mang đến tầm nhìn rộng mở, khối đế có trung tâm thương mại, các cửa hàng vận hành chuyên nghiệp, các tiện ích nội khu hiện đại... Đối với họ, nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, mà giá trị của bất động sản còn phải nằm ở sự độc bản và những tiêu chuẩn sống vô hình mà nó mang đến.

Astral City khẳng định đẳng cấp dành cho giới chuyên gia

Được định hình dành cho giới chuyên gia, Astral City hội tụ đủ các tiêu chí của dòng bất động sản cao cấp khi sở hữu "tọa độ vàng” trên mặt tiền Quốc lộ 13 - một trong những tuyến đường sầm uất bậc nhất TP Thuận An, được ví như trục "xương sống" của khu vực kết nối các nền kinh tế trọng điểm. Dự án gồm 8 block cao 40 tầng với 4.966 căn hộ đa dạng loại hình, thiết kế sang trọng, đáp ứng chuẩn sống sang dành cho giới chuyên gia.

ha-2-thgt-15042024.png
Dự án Astral City tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13

Dành đến 1,7ha thiết kế cảnh quan và tiện ích nội khu, Astral City kiến tạo nên không gian sống tiện nghi và hiện đại, chú trọng chăm sóc sức khỏe toàn diện và đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn sống “độc đáo” của cư dân tinh hoa như: hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp tích hợp chuỗi các siêu thị đa dạng; hệ thống rạp chiếu phim sang trọng và hiện đại; hai công viên trung tâm quy mô lớn mang đến không gian xanh trong lành và mát mẻ; đường chạy bộ dài gần 1.000m; tổ hợp vận động ngoài trời khô và ướt cho trẻ em; sân cắm trại BBQ;...

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Bình Dương, tại tầng 20 của dự án, một thế giới tiện ích trên không sang trọng và đẳng cấp gồm 6 hồ bơi vô cực trên không cùng hàng loạt tiện ích thương mại sẽ mang đến cho mỗi cư dân Astral City đặc quyền nghỉ dưỡng tại gia, cùng chuỗi không gian tái tạo năng lượng đỉnh cao.

Chủ nhân có thể ngâm mình trong làn nước mát ở hồ bơi và phóng tầm nhìn qua tấm kính lam, chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp phồn hoa từ vị trí trái tim của thành phố. Đó còn là những góc sân vườn yên bình nhâm nhi ly cocktail, thưởng thức bữa ăn bên bếp lửa hồng và ngắm hoàng hôn buông. Tất cả đều được “đo ni đóng giày” để mang đến cho cư dân những trải nghiệm đáng giá.

Bên cạnh đó, dự án được thiết kế nhiều không gian mở để phục vụ cho các hoạt động gặp gỡ, tổ chức sự kiện, những chương trình giàu tính nhân văn gắn kết cộng đồng tinh hoa. Chiếm tỉ trọng lớn là lực lượng chuyên gia và lao động chất lượng cao, Astral City định hình tạo dựng một cộng đồng chuyên gia văn minh cùng chia sẻ những giá trị sống xứng tầm.

Hiện Astral City đang sở hữu loạt chính sách thanh toán ấn tượng và hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng khi ký kết hợp đồng mua bán thành công như: thanh toán 5% sở hữu căn hộ Astral City; hỗ trợ phương án vay với lãi suất 0% trong 24 tháng; thanh toán giãn cách đến 48 tháng; tổng mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 11% cùng gói quà tặng nội thất trị giá đến 160 triệu đồng.

Bài liên quan
  • Bình Dương phấn đấu trở thành đô thị loại I trực thuộc Trung ương
    Tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị vào ngày 06/6/2023 để lấy ý kiến dự thảo Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 154/NQ-CP của Chính phủ và Chương trình số 113/Ctr-TU của Tỉnh ủy về phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Giới chuyên gia tìm nơi an cư chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO