Hàng trăm áo ấm đến với học sinh Trường Tiểu học Tri Lễ 4

Tuệ Minh|27/11/2023 15:20

Mới đây “CLB HonDa 67 Nghệ An & những người bạn” đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Áo ấm học đường” lần thứ 8 tại Trường Tiểu học Tri Lễ 4, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

aoam6.jpg
Những chiếc áo ấm được các thành viên chương trình thiện nguyện trao tận tay các học sinh vùng khó khăn của xã Tri Lễ

Đây là hoạt động tiếp nối chương trình thiện nguyện “Áo ấm học đường” từ năm 2016 đến nay của CLB tại các xã vùng cao khó khăn của tỉnh Nghệ An. Năm nay Ban tổ chức phát động kêu gọi ủng hộ chương trình “Áo ấm học đường” năm học 2023 lần thứ 8 tại Trường Tiểu học Tri Lễ 4, huyện Quế Phong.

Trường Tiểu học Tri Lễ 4 là một trong những trường học khó khăn nhất của tỉnh Nghệ An. Đây là trường học không sóng, không điện, không đường, không chợ và đặc biệt là không có giáo viên nữ. Trường Tiểu học Tri Lễ 4 cách trung tâm huyện Quế Phong khoảng gần 40km trong đó gần một nửa quãng đường là đường đất rất khó đi.

aoam3.jpg
aoam5.jpg
Trường Tiểu học Tri Lễ 4 là một trong những trường học xa xôi và khó khăn bậc nhất tỉnh Nghệ An

Đời sống của nhân dân trong vùng còn gặp rất nhiều khó khăn, chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông chiếm đến gần 100%. Đặc biệt là các em nhỏ đang trong độ tuổi cắp sách đến trường nhưng còn gặp quá nhiều khó khăn, nghèo đói, ăn không đủ no, mặc không đủ ấm... Vượt qua khó khăn thiếu thốn, các thầy giáo Trường Tiểu học Tri Lễ 4 vẫn vững tâm bám trường, gieo chữ cho học sinh khó khăn vùng cao.

aoam2.jpg
Những chiếc áo ấm góp phần sưởi ấm các em học sinh khó khăn trong mùa đông giá rét

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao hàng trăm chiếc áo ấm cho các em học sinh Trường Tiểu học Tri Lễ 4. Đây là những món quà rất ý nghĩa để góp phần sưởi ấm các em học sinh nơi đây khi một mùa đông nữa đang đến gần.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm áo ấm đến với học sinh Trường Tiểu học Tri Lễ 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO