Hành trình Khởi lửa Hành trang tại Đại Học Giao Thông Vận Tải UTH

Huyền My|22/12/2023 16:15

Cuộc thi “SYM THE DEBATE” thường niên năm nay có sự đồng hành của Hot Tiktoker triệu view với hơn 400,000 Followers - Gen Z Dạy Văn.

Cuộc thi "SYM THE DEBATE 2023 - SHAPE THE FUTURE" được tổ chức bởi CLB Sách và Hành Động GTS phối hợp cùng Đoàn - Hội Khoa Kinh Tế Vận Tải Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM từ ngày 07 tháng 11 năm 2023 đến ngày 21 tháng 12 năm 2023. Hoạt động này không chỉ là cơ hội để sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của tư duy phản biện mà còn là một sân chơi bổ ích để tranh luận, học hỏi và xây dựng tương lai cho chính mình.

hinh-1-2-.jpg

Hot Tiktoker Gen Z Dạy Văn - Giảng viên Học viện Kỹ năng VTALK trong vai trò BGK vòng Bán kết cuộc thi

Chương trình không chỉ tập trung vào các phần thi tranh biện mà còn chia thành các giai đoạn với nhiều hoạt động khác nhau. Từ Workshop "BECOME A CRITICAL THINKER" đến vòng loại "FIND YOUR LIGHT", tất cả các buổi training trước đó cũng giúp các bạn thí sinh chuẩn bị tốt hơn cho các phần thi của cuộc thi cũng như khơi gợi đam mê và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

hinh-2-2-1-.jpg

Chị Phạm Thị Bích Lộc - Tiktoker Gen Z Dạy Văn với hơn 400K Followers và 6.7M Like

Được biết, trong số các nhà tài trợ, nhà đồng hành với cuộc thi còn có sự kết nối của dự án Hành trình Khởi lửa Hành trang (SFVN) và Nhà tài trợ Kim cương Học viện Kỹ năng VTALK với tổng trị giá tài trợ gần 80 triệu đồng. Đây là Quỹ học bổng chuyên phát triển kỹ năng cho thế hệ thanh niên Việt Nam, được sáng lập bởi Học viện Kỹ năng VTALK. Đến nay, Học viện Kỹ năng VTALK đã đồng hành với nhiều chương trình thuộc Trung Ương Đoàn, Thành Đoàn, Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam, Ủy Ban TP. HCM, Bộ Chỉ Huy Quân sự Tỉnh Bình Phước, nhiều trường Đại học hàng đầu Việt Nam, AIESEC (tổ chức thanh niên lớn nhất thế giới có mặt tại 108 quốc gia) để trao truyền giá trị cho hơn 40,000 học sinh, sinh viên. Học viện Kỹ năng VTALK là hệ sinh thái giáo dục chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình ứng dụng có giáo trình chuyên sâu đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam, với 5 chi nhánh giảng dạy tại TP. Hồ Chí Minh.

hinh-3-2-.jpg

Cuoc thi Tiktoker Gen Z Dạy Văn - Giảng viên Học viện Kỹ năng VTALK đại diện VTALK nhận hoa và quà cảm ơn từ BTC chương trình

Ngoài việc tạo ra một nền tảng tranh biện chất lượng cao, "SYM THE DEBATE 2023 - SHAPE THE FUTURE" được đánh giá không chỉ là một cuộc thi mà nó còn là một cuộc một hành trình học tập và trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn trẻ. Các buổi workshop, vòng loại, bán kết và chung kết chính là cơ hội để họ phô diễn kỹ năng đồng thời là dịp để họ học hỏi, chia sẻ và kết nối với những người có chung đam mê và mục tiêu. Và với sự tham gia của Ban Giám Khảo Tiktoker Gen Z Dạy Văn – Phạm Thị Bích Lộc, đã tạo nên một động lực mạnh mẽ cho các thí sinh. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực giao tiếp, thuyết trình và tư duy phản biện, chị không chỉ đóng vai trò giám khảo mà còn là nguồn cảm hứng, chỉ dẫn quý báu từ những người đã từng trải qua và thành công trong lĩnh vực này.

hinh-4-2-1-.jpg

Tiktoker Gen Z Dạy Văn đồng hành cùng cuộc thi "SYM THE DEBATE 2023 - SHAPE THE FUTURE"

Theo bạn Nguyễn Thị Tuyết Nhi – PCN CLB Sách và Hành động GTS: “Đối với mình SYM THE DEBATE không chỉ đơn thuần là một chương trình, mà đó là cả tâm huyết của BTC cuộc thi, là cột mốc của các thí sinh và là dấu ấn trong lòng khán giả. Hồi hộp, háo hức, lôi cuốn, mãn nhãn... là tất cả những cảm xúc đọng lại trong mình khi được chứng kiến những màn tranh biện nảy lửa đến từ các đội thi ở vòng Bán kết. Thật vui vì đến thời điểm hiện tại bán kết SYM THE DEBATE 2023 đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả”.

Cuộc thi "SYM THE DEBATE 2023 - SHAPE THE FUTURE" đã trải qua hơn nửa chặng đường với vòng Bán kết vô cùng thành công, tạo dấu ấn sâu sắc về quyết tâm, nỗ lực và khao khát học hỏi của các bạn sinh viên. Với những kỷ niệm đẹp và những bài học quý báu, Vòng Chung Kết cuộc thi hứa hẹn sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần tranh đấu, sự sáng tạo và tinh thần không ngừng vươn lên trong tất cả các bạn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hành trình Khởi lửa Hành trang tại Đại Học Giao Thông Vận Tải UTH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO