ICDST 22 năm: Phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, trung tâm logistics xanh

Trần Thuần|22/12/2022 18:12

Tối ngày 21/12/2022 tại Bình Dương, Công ty Cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần (ICDST) đã tổ chức chương trình gặp mặt giao lưu nhân kỷ niệm 22 năm ngày truyền thống đơn vị (21/12/2000 - 21/12/2022).

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các ngành, địa phương tỉnh Bình Dương, các cơ quan báo chí, lãnh đạo Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG), lãnh đạo và người lao động ICDST qua các thời kỳ... Trước đó ngày 16/12/2022, ICDST cũng đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng nhân kỷ niệm ngày truyền thống Công ty.

icdst-2.jpg
Đại tá Vũ Thị Lan Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT ICDST phát biểu tại sự kiện - Ảnh: Phó Bá Cường

Đại tá Vũ Thị Lan Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT trong phát biểu của mình đã cho biết, 22 năm qua các thế hệ lãnh đạo và tập thể CBCNV ICDST luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. ICDST  là doanh nghiệp thường xuyên duy trì mức tăng trưởng bình quân trên 15%/năm, đảm bảo thu nhập, đời sống ở mức khá cao cho người lao động và trở thành nhà cung cấp dịch vụ 3PL chuyên nghiệp, chủ trì mạng lưới cung cấp dịch vụ của TCT TCSG tại Bình Dương.

Tiếp xúc và trao đổi giao lưu tại sự kiện, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT - Đại tá Vũ Thị Lan Anh cùng Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ICDST - Trung tá Trần Chí Dũng đều bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng gửi tới Đảng ủy, lãnh đạo TCT TCSG các thời kỳ, các cơ quan chức năng đã quan tâm, chỉ đạo và phối hợp sát sao; các đơn vị trong và ngoài quân đội đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để ICDST luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là các thế hệ lãnh đạo, CBCNV và người lao động ở ICDST đã bền bỉ cống hiến sức lực, trí tuệ, tài năng trong suốt 22 năm qua, đưa ICDST vượt qua các khó khăn, thử thách và đạt được những thành tựu hôm nay.

icdst-3.jpg
Khai tiệc và chúc mừng ICDST 22 năm xây dựng và phát triển - Ảnh: Phó Bá Cường

Năm 2022, ICDST chủ động bám sát yêu cầu, nhiệm vụ, đề cao trách nhiệm nên đã hoàn thành toàn diện các mặt công tác. Trong đó, nổi bật là hoàn thành tốt nhiệm vụ QSQP, SSCĐ, đảm bảo đơn vị an toàn tuyệt đối; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD, đảm bảo CLDV; các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận đều tăng trưởng so với năm 2021; công suất khai thác kho thường xuyên đạt 100%. Đảng bộ được công nhận HTXSNV, đơn vị được Tư lệnh Hải Quân tặng Danh hiệu Đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” và được khen thưởng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; được Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Dương tặng bằng khen về thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Được biết kế hoạch năm 2023 của ICDST là sẽ thực hiện hoạt động theo phương châm “Đẩy mạnh đầu tư, phát huy tiềm năng, gia tăng thị phần, kinh doanh hiệu quả”. ICDST sẽ phấn đấu xây dựng đội ngũ nhân sự kỷ luật, có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ giỏi, nhiệt huyết để cung cấp tới khách hàng dịch vụ logistics trọn gói trên nền tảng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, công nghệ thông tin hiện đại.

icdst4.jpg
Tập thể ICDST cam kết nhất quán và linh hoạt trong kinh doanh để mang lại giá trị đích thực và bền vững cho khách hàng  - Ảnh: Phó Bá Cường

Tập thể CBCNV ICDST cũng cam kết nhất quán và linh hoạt trong kinh doanh để mang lại giá trị đích thực và bền vững cho khách hàng. Xây dựng ICDST là nhà cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp theo mô hình trung tâm Logistics xanh, hiện đại và chủ trì mạng lưới cung cấp dịch vụ Logistics của SNP tại Bình Dương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
ICDST 22 năm: Phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, trung tâm logistics xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO