Lời khuyên từ Phó chủ tịch cấp cao về "Sản phẩm và Giải pháp" của ServicePower

Theo Sean Ashcroft |10/08/2022 10:19

Brad Hawkins, Phó Chủ tịch Cấp cao "Sản phẩm và Giải pháp" của ServicePower - một công ty phần mềm quản lý dịch vụ lĩnh vực - về lý do tại sao đại dịch đã thay đổi mọi thứ . Xin được giới thiệu lời khuyên của ông.

cognitive-machine-reading-vuot-troi-hon-ocr..jpg
Kinh nghiệm là không chỉ phải nắm bắt dữ liệu mà còn thực sự chạy một bộ quy tắc và xác thực trên dữ liệu

Nền tảng chuyên môn, điều cần lưu ý

Tôi bắt đầu làm việc trong lĩnh vực CNTT cách đây 30 năm, tập trung vào việc thu thập dữ liệu bằng công nghệ OCR/ ICR. Điều này, dẫn tôi đến một công ty thu thập dữ liệu có một khách hàng cần kiến ​​thức chuyên môn này để yêu cầu bảo hành.

Những gì chúng tôi học được là việc không chỉ phải nắm bắt dữ liệu mà còn thực sự chạy một bộ quy tắc và xác thực trên dữ liệu mà chúng tôi thu thập được để đảm bảo thanh toán thích hợp cho các nhà cung cấp dịch vụ độc lập.

Điều đó đã đưa tôi vào không gian dịch vụ hiện trường, làm việc với nền tảng quản lý bảo hành. Tôi đã giữ nhiều vai trò khác nhau tại ServicePower, đặc biệt là về sản phẩm và phát triển để quản lý việc tiếp tục xây dựng nền tảng ServicePower. Tôi hiện đang giám sát hoạt động, phát triển và quản lý sản phẩm.

ServicePower làm gì?

ServicePower là công ty phần mềm quản lý dịch vụ lĩnh vực hàng đầu tập trung vào việc mang lại hiệu quả hoạt động, đồng thời cung cấp trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Công ty được biết đến và tin cậy bởi các tổ chức dịch vụ hiện trường trên khắp thế giới trong các ngành công nghiệp bao gồm các thiết bị chính, điện tử tiêu dùng, HVAC, an ninh và bảo hiểm. Chúng tôi cung cấp nền tảng SaaS duy nhất giúp các công ty quản lý hiệu quả cả kỹ thuật viên được tuyển dụng và hợp đồng. Chúng tôi cũng cung cấp một mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ theo hợp đồng được quản lý đầy đủ để cho phép cung cấp dịch vụ tại hiện trường theo yêu cầu và nhanh chóng ở các địa điểm khó tiếp cận trên khắp Bắc Mỹ và Châu Âu.

Các vấn đề về chuỗi cung ứng có thay đổi những gì bạn làm không?

Các vấn đề về chuỗi cung ứng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc biết tại bất kỳ thời điểm nào mức tồn kho của các bộ phận, vị trí chính xác và mối quan hệ với các nguồn lực hiện trường khi chúng liên quan đến các bộ phận đó.

Ví dụ, khi một sự kiện hiện trường được kích hoạt, cần không chỉ có khả năng dự đoán các phần tiềm năng đang phát mà còn biết chính xác vị trí của các phần đó. Điều này giúp bạn có thể cử một kỹ thuật viên có chuyên môn và tất cả các công cụ cần thiết để hoàn thành việc khắc phục sự cố lần đầu tiên.

Điều gì ảnh hưởng đến khách hàng của bạn?

Great Resignation đã nhấn mạnh nhu cầu về lực lượng lao động kết hợp bao gồm cả nguồn lực được tuyển dụng và các nhà thầu độc lập. Theo truyền thống trong thế giới dịch vụ hiện trường, các tổ chức sử dụng lực lượng lao động có việc làm hoặc được ủy quyền cho các doanh nghiệp độc lập làm việc thay mặt họ. Trong vài năm qua, rõ ràng là mô hình hiệu quả nhất yêu cầu cả hai đồng thời đảm bảo rằng người tiêu dùng được trải nghiệm đẳng cấp thế giới cho dù ai được cử đến để khắc phục sự cố.

Làm thế nào để giải pháp của bạn giải quyết những vấn đề như vậy?

Trước hết, nền tảng ServicePower được xây dựng trên nguyên tắc mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể. Chúng tôi là nền tảng duy nhất quản lý mức độ phức tạp của việc làm việc với lực lượng lao động hỗn hợp bao gồm cả nguồn lực được tuyển dụng và các nhà thầu độc lập đồng thời nhận ra sự khác biệt và lợi thế của việc làm việc trên các nhóm lao động duy nhất đó.

Chúng tôi cũng mang lại hiệu quả cho dịch vụ hiện trường ở các vai trò - kỹ thuật viên, người điều chỉnh, đại lý trung tâm cuộc gọi, nhân viên văn phòng và giám đốc điều hành - thông qua các công cụ cung cấp tính minh bạch và tối ưu hóa lập lịch trình.

Ai là người truyền cảm hứng?

Thật khó để chỉ đích danh một người vì vậy tôi thường nói những người tích cực, nâng cao tinh thần và có thể thể hiện lòng biết ơn là những người truyền cảm hứng cho tôi. Có một câu trích dẫn mà tôi yêu thích về lòng biết ơn, của [bộ trưởng Unitarian nổi tiếng] Jenkin Lloyd Jones: “Cuộc sống giống như một chuyến đi đường sắt thời xưa. Có những sự chậm trễ, đi chệch hướng, khói, bụi, những con lật đật, và chỉ thỉnh thoảng xen kẽ bởi khung cảnh tuyệt đẹp và những pha bứt tốc kinh hoàng. Bí quyết là hãy cảm ơn Chúa đã cho bạn có được chuyến đi ”.

Lời khuyên tốt nhất?

Luôn luôn tìm cách tiếp tục con đường học vấn của bạn. Điều này không có nghĩa là phải học liên tục, mà là tìm cách để bản thân tốt hơn. Giáo dục mang lại sự an tâm khi biết rằng bạn sẽ chuẩn bị cho bất kỳ tình huống nào trong cuộc sống. Nó áp dụng rất tốt cho thế giới kinh doanh, và đặc biệt là cho 28 năm làm việc tại hiện trường của tôi. Luôn có những điều mới để tôi học hỏi và tìm cách cải thiện.

Bài liên quan
  • Số hoá và áp lực cạnh tranh trong ngành logistics
    Số hóa đã và đang tạo ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp logistics, đòi hỏi các doanh nghiệp này phải thích ứng nhanh,hoà nhập với nền kinh tế 4.0 để có thể cạnh tranh và tồn tại.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Lời khuyên từ Phó chủ tịch cấp cao về "Sản phẩm và Giải pháp" của ServicePower
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO