Lux Travel DMC đoạt Giải “Oscar Du Lịch Thế Giới” World Travel Awards 2023

Thành Nam |07/09/2023 22:37

Tối ngày 6/9, trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE) 2023, đã diễn ra Lễ trao giải thưởng World Travel Awards 2023 (WTA) khu vực châu Á và châu Đại dương.

z4672812370547_8976a53617178eae920208b1dc8a05f6.jpg
Tại sự kiện quan trọng này, Công ty Lux Travel DMC được vinh danh ở 2 hạng mục

Lễ trao giải World Travel Awards 2023 khu vực châu Á - châu Đại Dương được tổ chức tại TP.HCM tối 6/9. Nhiều điểm đến, doanh nghiệp của Việt Nam được xướng tên ở các hạng mục quan trọng. Trong đó, Việt Nam tiếp tục được vinh danh là "Điểm đến hàng đầu châu Á 2023" và "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2023". Australia được vinh danh là "Điểm đến hàng đầu châu Đại Dương 2023", còn Campuchia nhận giải "Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á".

Tại sự kiện quan trọng này, Công ty Lux Travel DMC được vinh danh ở hạng mục "Nhà điều hành tour sang trọng hàng đầu châu Á" và "Công ty quản lý điểm đến - DMC hàng đầu Việt Nam năm 2023". 

Ông Graham Cooke - Chủ tịch Tổ chức World Travel Awards cho biết những giải thưởng năm nay được trao cho các điểm đến, doanh nghiệp xuất sắc của ngành du lịch: "Khi các thị trường du lịch mở ra thì Việt Nam là điểm đến nổi bật với lộ trình rõ ràng cho sự phục hồi và phát triển, giúp Việt Nam sẽ nhanh chóng vượt qua mục tiêu 8 triệu khách quốc tế trong năm nay. Chính sách visa thông thoáng cũng là bước tiến thuận lợi để du khách quốc tế đến Việt Nam. Có nhiều cảnh đẹp, văn hóa hấp dẫn và các di sản thế giới, Việt Nam sở hữu tất cả những gì du khách khắp thế giới mong đợi".

Lux Travel DMC là công ty đã đóng góp đáng kể vào thị trường nghách “du lịch cao cấp”, “du lịch sáng tạo”, “du lịch trải nghiệm”, “du lịch di sản” tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á, bằng các tour du lịch thiết kế “đo ni đóng giày”, trải nghiệm chủ đề, phong cách cho từng nhóm du khách theo phong cách độc đáo, sâu sắc và hữu ích. Điểm mấu chốt mà các du khách khó tính mong muốn trong mỗi chuyến đi là các dịch vụ cá nhân và cơ hội khám phá nền văn hóa, lịch sử và con người của từng điểm đến… mà những lữ khách cao cấp khó tìm thấy trên Google như hãng này vừa tung ra tuyển tập các trải nghiệm chữa lành cho thân, tâm và trí mang tên the Secret Hideaway Collection cho lữ khách quốc tế tới Việt Nam giai đoạn "hậu Covid 19" tìm tòi, mộng mơ, khám phá, thư giãn, tận hưởng, trải nghiệm và hòa mình vào văn hóa và di sản Việt Nam.

z4672812371418_04bbc68a528b2d014bea8d7f9b985e6f.jpg
Công ty Lux Travel DMC – thương hiệu quản lý điểm đến hàng đầu Việt Nam

Eturbonews (tờ báo tin tức ngành công nghiệp du lịch toàn cầu của Australia), đã từng nhận định Lux Travel DMC đã vượt qua “lối mòn” của các gói tham quan thông thường, đưa du khách hướng về các giá trị văn hóa địa phương và mạo hiểm khám phá những địa điểm lạ lẫm ít ai biết đến. Công ty này còn có các thương hiệu nhà hàng, khách sạn, đội xe sang trọng Lux Limo, 5 văn phòng và chi nhánh hoạt động tại Việt Nam và 5 văn phòng đại diện nước ngoài, 250 nhân viên, cùng một hạm đội du thuyền Lux Cruises sang trọng nhất Việt Nam như Emperor and Heritage Cruses tại các vịnh đẹp nhất thế giới tại Nha Trang (Khánh Hòa), Bái Tử Long, Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng), sắp tới là Quy Nhơn và Phú Quốc, trên sông Sài Gòn và Mê công.

World Travel Awards 2023 tiếp tục là sự ghi nhận thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng trong việc tiên phong kiến tạo, đổi mới, số hóa doanh nghiệp, đa dạng sản phẩm, gia tăng chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Lux Travel DMC – thương hiệu quản lý điểm đến hàng đầu Việt Nam.

Kể từ khi được thành lập vào năm 2005, Luxury Travel đã được biết đến là công ty du lịch sang trọng đầu tiên của Việt Nam chuyên tổ chức các tour du lịch thiết kế riêng tại Đông Nam Á, phục vụ phần lớn dòng khách cao cấp từ khắp nơi trên thế giới. Công ty tập trung chủ yếu quảng bá Đông Nam Á vào năm 2021 và mở rộng sang các nước châu Á bao gồm Ấn Độ, Maldives, Sri Lanka, Trung Quốc và Hồng Kông, Bhutan, Hàn Quốc và Đài Loan vào năm 2022. Lux Travel DMC đặt mục tiêu trở thành công ty quản lý điểm đến sang trọng hàng đầu ở châu Á.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và khách sạn sang trọng, Lux Travel DMC là đơn vị đầu tiên đón khách quốc tế tới Việt Nam, góp phần thực hiện sứ mệnh nâng tầm du lịch Việt Nam.

Các chuyên gia du lịch cao cấp của Lux Travel DMC giúp du khách có được những trải nghiệm du lịch chân thực, độc đáo, giàu trải nghiệm, du khách mang về những ký ức đẹp. Đội ngũ cán bộ, nhân viên Lux Travel DMC luôn phục vụ du khách bằng cái tâm người làm nghề hạnh phúc, đã làm được điều tuyệt vời này sau nhiều cố gắng, luôn đổi mới sáng tạo. Công ty đã và đang tiếp tục đầu tư phát triển những sản phẩm trải nghiệm mới giàu cảm xúc và phát triển điểm đến Việt Nam là điểm đến cao cấp hàng đầu khu vực Châu Á.

World Travel Awards 2023 khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch không chỉ tại Việt Nam mà còn ở cấp châu lục, qua đó từng bước thúc đẩy “Du lịch sang trọng” của nước nhà ngày một phát triển nâng tầm hơn nữa để sánh vai cùng khu vực. Những giải thưởng mà Lux Travel DMC đạt được lần này đã góp phần khẳng định vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Lux Travel DMC, mà còn là của du lịch Việt Nam nói chung khi một thương hiệu lữ hàng sang trọng thuần Việt lần đầu sánh ngang hàng với những thương hiệu cao cấp quốc tế.

z4672812358958_3a6933cef6dffd5dabdf477e8674b266.jpg
Số lượng giải thưởng mà Việt Nam đạt được trong những năm gần đây cho thấy Việt Nam ngày càng được biết đến rộng rãi trên thế giới

Theo ông Graham Cooke, nhà sáng lập tổ chức World Travel Awards được bình chọn bởi các nhà điều hành du lịch, giới truyền thông và công chúng. Số lượng giải thưởng mà Việt Nam đạt được trong những năm gần đây cho thấy Việt Nam ngày càng được biết đến rộng rãi trên thế giới. Năm nay, sứ mệnh của World Travel Awards vẫn là: thúc đẩy các tiêu chuẩn trong ngành bằng cách khen thưởng các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực của họ và giúp thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực du lịch và lữ hành theo hướng bền vững.

* World Travel Awards (WTA) là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành Du lịch được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 đến nay, nhằm tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực.

* World Travel Awards được xem như giải “
Oscars của ngành Du lịch thế giới”. Các hạng mục của giải thưởng WTA rất đa dạng bao gồm đầy đủ các lĩnh vực như: Hàng không, đường sắt, điểm đến, du lịch golf, khách sạn và khu nghỉ dưỡng…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Lux Travel DMC đoạt Giải “Oscar Du Lịch Thế Giới” World Travel Awards 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO