Lux Travel Dmc vinh dự lần đầu đoạt giải “Oscar du lịch thế giới” World Travel Awards 2022

Hoài Phương|08/09/2022 12:12

Sự kiện trao giải World Travel Awards 2022 vinh danh nhiều thương hiệu cao cấp trong các lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng, lữ hành, du thuyền, hàng không, điểm đến,... khẳng định sự hấp dẫn và trỗi dậy du lịch Việt Nam trong khu vực.

Ngày 7/9, sự kiện trao giải World Travel Awards 2022 cho khu vực Châu Á và Châu Đại Dương đã chính thức diễn ra trước thềm khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2022) diễn ra từ ngày 8-10/9/2022.

z3705011864515_d0c0e95774f7ad29061351eebc147f61.jpg
Lễ trao giải World Travel Awards 2022

Nhiều thương hiệu cao cấp trong các lĩnh vực khách sạn, khu khỉ dưỡng, lữ hành, du thuyền, hàng không, điểm đến được vinh danh tại WTA 2022 với sự hiện diện của quan chức cao cấp chính phủ Việt Nam. Lux Travel Dmc hãng lữ hành năm sao, thương hiệu Việt Nam vinh dự lần đầu đoạt giải “Oscar du lịch thế giới” World Travel Awards 2022.

Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức Lễ trao giải thưởng World Travel Awards. Trước đó, đảo ngọc Phú Quốc là địa điểm của Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại dương năm 2019. Năm nay du lịch Việt Nam gặt hái nhiều giải thưởng du lịch lớn khẳng định sự hấp dẫn và trỗi dậy du lịch Việt Nam trong khu vực.

Lux Travel Dmc tiền thân là thành viên của tập đoàn Lux Group, tập đoàn du lịch và khách sạn hàng đầu Châu Á với gần 20 năm kinh nghiệm. Lux Travel Dmc đã đón nhận 5 đề cử và vượt qua 11 đối thủ lớn khu vực và trở thành công ty du lịch hạng sang đầu tiên của Việt Nam vinh dự giành được giải thưởng từ World Travel Awards (WTA) 2022 cho hạng mục “Công ty quản lý điểm đến hàng đầu Việt Nam”.


WTA được sáng lập cách đây 29 năm, nhằm ghi nhận và khen ngợi sự xuất sắc của các thương hiệu có đóng góp lớn vào ngành công nghiệp du lịch toàn cầu. Được mệnh danh là giải “Oscar du lịch”, World Travel Awards còn tìm cách nâng cao tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và hiệu quả kinh doanh của toàn ngành công nghiệp du lịch thế giới.

Để có được giải thưởng danh giá này, Lux Travel Dmc đã nhận được chứng thực từ hàng ngàn chuyên gia ngành du lịch trên khắp thế giới bằng 6 ngôn ngữ Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Tiếng Việt, những người tin rằng kinh nghiệm du lịch và trải nghiệm đáng quý của họ đáng được chia sẻ cho mọi người.

z3705011870931_833fb20d953d0581d626c54f2809fd6e.jpg
Lễ trao giải World Travel Awards 2022

Lux Travel Dmc đã đóng góp đáng kể vào thị trường nghách “du lịch cao cấp”, “du lịch sáng tạo”, “du lịch trải nghiệm”, “du lịch di sản” tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á, bằng các tour du lịch thiết kế “đo ni đóng giày”, trải nghiệm chủ đề, phong cách cho từng nhóm du khách theo phong cách độc đáo, sâu sắc và hữu ích. Điểm mấu chốt mà các du khách khó tính mong muốn trong mỗi chuyến đi là các dịch vụ cá nhân và cơ hội khám phá nền văn hóa, lịch sử và con người của từng điểm đến… mà những lữ khách cao cấp khó tìm thấy trên Google như hãng này vừa tung ra tuyển tập các trải nghiệm chữa lành cho thân, tâm và trí mang tên the Secret Hideaway Collection cho lữ khách quốc tế tới Việt Nam giai đoạn hậu Covid 19 tìm tòi, mộng mơ, khám phá, thư giãn, tận hưởng, trải nghiệm và hòa mình vào văn hóa và di sản Việt Nam.

Eturbonews đã từng nhận định Lux Travel Dmc đã vượt qua “lối mòn” của các gói tham quan thông thường, đưa du khách hướng về các giá trị văn hóa địa phương và mạo hiểm khám phá những địa điểm lạ lẫm ít ai biết đến. Công ty này còn có các thương hiệu nhà hàng, khách sạn, đội xe sang trọng Lux Limo, 5 văn phòng và chi nhánh hoạt động tại Việt Nam và 5 văn phòng đại diện nước ngoài, 250 nhân viên, cùng một hạm đội du thuyền Lux Cruises sang trọng nhất Việt Nam như Emperor and Heritage Cruses tại các vịnh đẹp nhất thế giới tại Nha Trang (Khánh Hòa), Bái Tử Long, Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng), sắp tới là Quy Nhơn và Phú Quốc.

Giải thưởng WTA 2022 là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng trong việc tiên phong kiến tạo, đổi mới, số hóa doanh nghiệp, đa dạng sản phẩm, gia tăng chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Cty Lux Travel Dmc - thương hiệu quản lý điểm đến hàng đầu Việt Nam.

z3705011871681_c33194970963476b5c12a68020f0b644.jpg
Lễ trao giải World Travel Awards 2022

Ngay trong lễ nhận giải thưởng, ông Phạm Hà, nhà sáng lập và CEO của Lux Travel Dmc phát biểu. “Đội ngũ chúng tôi hoạt động liên tục thích ứng nhanh chóng trong thảm họa Covid, bức tốc Lux Travel Dmc là đơn vị đầu tiên đón khách quốc tế tới Việt Nam. Sau 17 năm tiên phong du lịch cao cấp khát vọng nâng tầm du lịch Việt Nam, chúng tôi vinh dự nhận giải thưởng quốc tế danh giá này ghi nhận và tôn vinh sứ mệnh nâng tầm du lịch Việt Nam sau 8 năm đề cử”.

Các chuyên gia du lịch cao cấp của chúng tôi giúp du khách có được những trải nghiệm du lịch chân thực, độc đáo, giàu trải nghiệm, du khách mang về những ký ức đẹp. Con người là vốn quý, chúng tôi tự hào về đội ngũ Luxers luôn phục vụ du khách bằng cái tâm người làm nghề hạnh phúc, đã làm được điều tuyệt vời này sau nhiều cố gắng, luôn đổi mới sáng tạo, cảm ơn đội ngũ và chúng tôi tiếp tục đầu tư phát triển những sản phẩm trải nghiệm mới giàu cảm xúc và phát triển điểm đến Việt Nam là điểm đến cao cấp hàng đầu khu vực Châu Á.”

Đồng thời theo vị CEO sáng lập này, giải thưởng WTA 2022 còn khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch không chỉ tại Việt Nam mà còn ở cấp châu lục, qua đó từng bước thúc đẩy “Du lịch sang trọng” của nước nhà ngày một phát triển nâng tầm hơn nữa để sánh vai cùng khu vực. Những giải thưởng WTA mà Lux Travel đạt được lần này đã góp phần khẳng định vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Lux Travel, mà còn là của du lịch Việt Nam nói chung khi một thương hiệu lữ hàng sang trọng thuần Việt lần đầu sánh ngang hàng với những thương hiệu cao cấp quốc tế.

Theo ông Graham Cooke, nhà sáng lập tổ chức World Travel Awards được bình chọn bởi các nhà điều hành du lịch, giới truyền thông và công chúng. Số lượng giải thưởng mà Việt Nam đạt được trong những năm gần đây cho thấy Việt Nam ngày càng được biết đến rộng rãi trên thế giới. Năm nay, chúng tôi kỷ niệm 29 năm thành lập và sứ mệnh của chúng tôi vẫn giống như khi mới bắt đầu: thúc đẩy các tiêu chuẩn trong ngành bằng cách khen thưởng các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực của họ và giúp thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực du lịch và lữ hành theo hướng bền vững.

Bài liên quan
  • Du lịch hồi phục mạnh mẽ với nhiều hoạt động sau đại dịch Covid- 19
    Sau đại dịch, chắc không có ngành nào đạt được sức hồi phục mạnh mẽ như ngành du lịch. Những hoạt động sôi nổi từ khắp đất nước, và kết nối của Sở du lịch với các nước trong khu vực, nên ngoài việc thu hút du khách nội địa thì còn thu hút du khách nước ngoài đến tham quan, trải nghiệm, thưởng thức vẻ đẹp và văn hoá Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Lux Travel Dmc vinh dự lần đầu đoạt giải “Oscar du lịch thế giới” World Travel Awards 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO