MB Bank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện dự án Thuận An 1&2

Minh Phương|18/11/2023 10:56

Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (HoSE: PDR) và Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank) đã ký kết hợp tác toàn diện vào ngày 17/11/2023 với mục đích tài trợ tài chính cho chủ đầu tư và khách hàng tại các dự án của Phát Đạt.

ha-nen-phat-dat-18112023.png
Ban lãnh đạo Phát Đạt và MB Bank tại lễ ký kết hợp tác toàn diện.

Theo thỏa thuận được ký kết, Phát Đạt và MB Bank sẽ tăng cường hợp tác và trở thành đối tác toàn diện trong lĩnh vực tài chính nhằm khai thác tối đa tiềm năng và thế mạnh của hai bên.

Dự án được tài trợ là Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1&2 có quy mô 4.47ha nằm ở vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm thành phố Thuận An, kết nối với nhiều cụm công nghiệp lớn tại Bình Dương. Dự án đã hoàn thiện pháp lý với mức đầu tư hơn 10.800 tỷ đồng, bao gồm các sản phẩm căn hộ, shophouse, nhà phố liên kế…

MB Bank sẽ cung cấp giải pháp tài chính toàn diện liên quan đến dự án với giá trị hơn 6.000 tỷ đồng cho chủ đầu tư và khách hàng sở hữu sản phẩm tại dự án.

ha-1-phat-dat-18112023.png
Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng Giám đốc Công ty CP PT BĐS Phát Đạt và ông Lê Hòa Thuận – Giám đốc MB Bank, chi nhánh Sài Gòn bắt tay hợp tác.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hà Trọng Khiêm - Phó Tổng Giám đốc MB Bank cho biết: MB Bank đánh giá cao những nỗ lực của Phát Đạt trong giai đoạn thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn vừa qua: “Trải qua quá trình thẩm định nghiêm ngặt, MB Bank hoàn toàn tin tưởng vào uy tín và năng lực của chủ đầu tư Phát Đạt với một dự án hoàn thiện về pháp lý, phân khúc sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng”.

Sự hợp tác giữa MB Bank và Phát Đạt tại dự án Thuận An 1&2 là bước khởi đầu cho những dự án tiếp theo mà hai bên đang thảo luận như dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh (Bình Định) hay dự án tại 223 Trần Phú (Đà Nẵng)… Đây sẽ là sự hợp tác mang lại nhiều lợi ích cho các bên liên quan, ông Khiêm phát biểu.

Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng Giám đốc Phát Đạt nhận định: “Thỏa thuận hợp tác toàn diện với MB Bank sẽ giúp Phát Đạt nâng cao tiềm lực tài chính, đảm bảo tiến độ xây dựng và bàn giao dự án; tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, sự bảo lãnh từ MB Bank sẽ tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm và tối ưu hóa lợi ích đầu tư”.

Năm 2023, Phát Đạt đã tập trung thực hiện chiến lược tái cơ cấu danh mục đầu tư, hướng trọng tâm vào dự án tại những thị trường tiềm năng. Trong đó, Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1&2 là dự án trọng điểm với tổng vốn đầu tư hơn 10.800 tỷ đồng, dự kiến triển khai ra thị trường vào quý 1/2024.

“Quan hệ hợp tác toàn diện giữa Phát Đạt và MB Bank là minh chứng cho quyết tâm đồng hành để thực hiện thành công chiến lược kinh doanh của cả hai đơn vị. Dựa trên những thế mạnh riêng, hai bên sẽ có sự bổ trợ và phát huy lợi thế để mang lại hiệu quả hợp tác cao nhất” – ông Vũ phát biểu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
MB Bank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện dự án Thuận An 1&2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO