Phát Đạt tổ chức lễ cất nóc tòa nhà văn phòng

Trung Đức (tổng hợp)|17/09/2023 07:59

Vưa qua, Công ty Cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR) tổ chức lễ cất nóc dự án Tòa nhà văn phòng Phát Đạt tại địa chỉ 39 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Đây được xem là dự án hình mẫu, nguồn cảm hứng cho những công trình xanh tiếp theo mà doanh nghiệp này phát triển.

Nằm ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm quận 3, Tp. HCM, Tòa nhà văn phòng Phát Đạt có kết cấu 4 tầng ngầm và 12 tầng nổi do Công ty Xây dựng Central là Tổng thầu thi công dự án, dự kiến sẽ hoàn thành và chính thức hoạt động vào tháng 12/2023.

Tòa nhà văn phòng Phát Đạt được xây dựng trên khu đất có diện tích 673.5 m2 với kiến trúc mang phong cách hiện đại, không gian mở để tăng cường sự kết nối, tạo môi trường làm việc lý tưởng cho cán bộ nhân viên của toàn Tập đoàn. Dự án được xem là hình mẫu, nguồn cảm hứng cho những công trình xanh tiếp theo mà doanh nghiệp này phát triển theo hướng mang đến môi trường sống và làm việc lành mạnh hơn, tăng năng suất lao động, đáp ứng những tiêu chuẩn toàn cầu.

ha-1-phat-dat-vlr-17092023.png
Tòa nhà văn phòng đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô và phát triển bền vững của Tập đoàn Phát Đạt

Nằm trong chiến lược phát triển bền vững và không ngừng mở rộng quy mô, lĩnh vực kinh doanh, đây sẽ là trụ sở chính của Tập đoàn Phát Đạt, khẳng định tiềm lực tài chính ổn định và sẵn sàng nội lực để triển khai các kế hoạch trong tương lai.

Năm 2023-2024, Phát Đạt dự kiến kế hoạch triển khai hơn 13.000 sản phẩm tại những thị trường có nhu cầu cao của khách hàng như Bình Dương, Bình Định, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu… Phân khúc mà doanh nghiệp này đang tham gia bao gồm: bất động sản dân dụng, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp.

Phát Đạt là một trong số ít chủ đầu tư có khả năng hoàn thiện pháp lý dự án trong bối cảnh thị trường bất động sản “đóng băng”. Để vượt qua giai đoạn nhiều thách thức, Phát Đạt đã thực hiện chiến lược tái cơ cấu danh mục đầu tư, hướng sự tập trung vào các dự án có địa thế tốt, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng và được phân phối ra thị trường thông qua mô hình bán sỉ, bán lẻ.

Bài liên quan
  • Thương mại điện tử trong bối cảnh bức tranh bán lẻ phục hồi
    Ngành bán lẻ toàn cầu đã phải đối mặt với những thách thức to lớn trong ba năm qua và mặc dù điều kiện thị trường đã được cải thiện khi đại dịch suy thoái, năm 2023 đang hình thành một năm khó khăn nữa do kinh tế toàn cầu suy thoái, lãi suất tăng cao và áp lực lạm phát. Đặc biệt, sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử đang đặt ra câu hỏi liệu xu hướng này có làm ảnh hưởng đến sự phục hồi của thị trường bán lẻ cho thuê.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Phát Đạt tổ chức lễ cất nóc tòa nhà văn phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO