Ông Lý Ngọc Minh gửi đến thế hệ trẻ Việt Nam ba từ khóa “học”, “hỏi”, “hành”

Anh Tuấn|01/06/2023 13:35

Tham gia talkshow truyền cảm hứng cho các doanh nhân trẻ được tổ chức bởi Vietnam2030, ông Lý Ngọc Minh - Chủ tịch HĐTV Minh Long có những chia sẻ thú vị và hữu ích.

Dự án Vietnam2030 nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng 500,000 doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh số hiệu quả. Mục tiêu đến năm 2030 có 500,000 doanh nghiệp cùng tham gia chuỗi chương trình. Chương trình được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và BIT Group phối hợp đồng tổ chức.

ha-1-ong-ly-ngoc-minh-vlr-01062023.png
Ông Lý Ngọc Minh - Chủ tịch HĐTV Minh Long

Ông Lý Ngọc Minh cho rằng, các doanh nghiệp cần phải rèn luyện ý chí, năng lực, khả năng tự học, tăng cường đọc sách. Ba từ khóa quan trọng ông muốn gửi đến thế hệ trẻ là “học”, “hỏi”, “hành”.

Thông qua talkshow, ông cũng chia sẻ về câu chuyện hình thành và phát triển của thương hiệu Minh Long. Được thành lập năm 1970, đến nay Minh Long đã liên tục tạo ra những bước đột phá mới trong lĩnh vực gốm sứ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

“Tinh hoa từ Đất, tinh xảo từ Người”, mỗi sản phẩm của Minh Long không chỉ thể hiện niềm đam mê và tài hoa của người sáng lập đã dành cả đời gắn tình yêu vào đất, mà còn góp phần lưu giữ tinh hoa dân tộc đến từng gia đình, nếp nhà, như một mạch nguồn chảy đến thế hệ mai sau.

Bởi vậy, sản phẩm Minh Long tạo ra, không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng - kỹ thuật - mỹ thuật trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ thế giới hiện nay, mà còn được xem như một sứ giả quảng bá nét đẹp truyền thống, văn hóa với bạn bè quốc tế. Đồng thời, thương hiệu luôn đảm bảo tiêu chí “4 Không - 4 Có”: Không thời gian, Không biên giới, Không giới tính, Không tuổi tác; Có văn hóa, Có nghệ thuật, Có phong cách, Có hồn.

Sản phẩm của Minh Long đa dạng về kiểu dáng, hoa văn, màu sắc. Với ba dòng chính là Minh Long - Ly’s Horeca (chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn) - Sứ dưỡng sinh HealthyCook, thương hiệu luôn nỗ lực đem lại cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những trải nghiệm vượt cả sự mong đợi.

Nhiều năm liền, sản phẩm của Minh Long đã trở thành một phần không thể thiếu trong các gia đình nhờ chất lượng và mẫu mã tương xứng với giá thành. Bên cạnh đó, Minh Long không ngừng đổi mới trong việc cải tiến công nghệ, cách thức kinh doanh, bên cạnh giữ gìn những giá trị văn hóa để làm nên nét riêng của thương hiệu.

Hiện nay, Minh Long được biết đến là thương hiệu gốm sứ hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý… có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời, sản phẩm chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới như: Đức, Pháp, Hà Lan, Tiệp Khắc, Mỹ, Nhật. Đặc biệt, một số tác phẩm gốm sứ độc đáo như: Cúp Hồn Việt, Chén ngọc APEC, Bộ đồ ăn Hoàng Liên… đã được Chính phủ chọn làm quà tặng trong những dịp lễ kỷ niệm quan trọng trong nước và những sự kiện đối ngoại đặc biệt.

Với Minh Long, điều quý giá hơn chính là thương hiệu ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng. Khi các sản phẩm gốm sứ chất lượng hiện diện trong từng gia đình, trở thành món quà tặng thân tình, mang niềm tự hào về truyền thống gốm sứ lâu đời của Việt Nam đến bất cứ quốc gia nào.

Thông qua talkshow của ông Lý Ngọc Minh mà Vietnam2030 tổ chức, doanh nghiệp trẻ sẽ có định hướng rõ ràng hơn, có thêm kinh nghiệm phát triển thương hiệu từ thế hệ đi trước. Từ đó, cộng đồng doanh nghiệp trẻ sẽ xây dựng thêm nhiều thương hiệu Việt Nam phát triển bền vững trong tương lai.

Các chương trình của Vietnam2030 giúp các chủ doanh nghiệp, nhà lãnh đạo, người quản lý, người khởi nghiệp sẽ nắm được ngày các phương pháp và từng bước thực hiện chuyển đổi số và kinh doanh trong nền kinh tế số hiệu quả: Hiểu rõ các giải pháp về xây dựng chiến lược, quản trị, vận hành, kinh doanh, bán hàng, marketing, quản trị nhân sự bằng hệ thống chuyển đổi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ông Lý Ngọc Minh gửi đến thế hệ trẻ Việt Nam ba từ khóa “học”, “hỏi”, “hành”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO