Theo Apple, cửa hàng trực tuyến sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ và hỗ trợ cá nhân hóa tương tự như các địa điểm Apple Store trên toàn thế giới. Theo đó, cửa hàng trực tuyến sẽ có một đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
“Chúng tôi vinh dự khi có cơ hội mở rộng tại Việt Nam, cũng như vô cùng phấn khởi khi có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ vượt trội của Apple đến cho khách hàng với sự ra mắt của Apple Store trực tuyến. Với cửa hàng trực tuyến, khách hàng tại Việt Nam giờ đây có thể khám phá nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, kết nối với những chuyên gia, cũng như trải nghiệm Apple nhiều hơn bao giờ hết…" Deirdre O’Brien - Phó chủ tịch cấp cao mảng bán lẻ của Apple cho biết.
Apple Store trực tuyến mang lại trải nghiệm mua sắm sản phẩm Apple bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Theo thông tin từ hãng, khách hàng có thể mua sắm cùng chuyên gia, duyệt tìm các sản phẩm mới nhất, khám phá những tính năng mới cũng như tìm hiểu về cách chuyển sang sử dụng iOS.
(Theo Apple)