SmartClass+: Giải pháp giáo dục thông minh

Thụy Hậu|10/07/2021 12:05

(VLR) Sáng nay (10/7), Sao Mai Education Group đã tổ chức workshop theo hình thức trực tuyến với chủ đề giới thiệu mô hình "Xây dựng hoàn thiện Phòng học thông minh và Phòng học ngoại ngữ thông minh trên nền tảng SmartClass+ từ Tập đoàn Robotel - Canada". Chương trình với mong muốn tạo cơ hội cho các giáo trên toàn quốc tiếp cận phương thức dạy học mới với nền tảng giảng dạy đa ngôn ngữ, đa môn học, đồng thời cho phép giáo viên xây dựng nội dung và quản lý hoạt động học tập của học viên một cách dễ dàng từ offline đến online…

Workshop được Sao Mai Education Group tổ chức theo hình thức trực tuyến

Workshop được Sao Mai Education Group tổ chức theo hình thức trực tuyến

Smartclass+ được phát triển bởi Tập đoàn Robotel - Canada được Sao Mai Education Group (SMEG) phân phối độc quyền tại thị Việt Nam và đã triển khai đến rất nhiều trường tại 63 tỉnh thành từ cấp tiểu học đến cao đẳng, đại học.

SmartClass+ là phần mềm giúp giáo viên và học sinh tương tác với nhau bằng các công cụ được tích hợp trong các phân hệ: SmartClass+ LIVE với vai trò tổ chức các hoạt động dạy và học tăng cường khả năng vận dụng cao; SmartClass+ HUB là nền tảng dạy và học thông minh qua việc đánh giá theo chỉ định của giao viên; Và SmartClass+ Content là bộ khóa học ngoại ngữ tăng cường với nhiều cấp độ từ A1 – B2 (tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha).

Việc áp dụng SmartClass+ vào dạy và học phù hợp với xu hướng chuyển đối số trong giáo dục trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, nâng cao nhận thức, phát huy năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong đội ngũ giáo viến, học sinh.

SmartClass+ sở hữu những ưu điểm vượt trội, dễ dàng cài đặt, sử dụng mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị cho tất cả người dùng (Android, CHPlay, IOS-Appstore, Windows…). Cung cấp chuyên sâu trên 20 mẫu hoạt động vận dụng với tính năng đánh giá tự động (học viên biết kết quả ngay sau khi làm bài). SmartClass+ cho phép giảng dạy nhiều ngôn ngữ và nhiều môn học (khai thác tối ưu phần mềm đầu tư). Cho phép giáo viên và học sinh hoạt động 24/7 giao bài, tự học và đánh giá kết quả.

Đồng thời SmartClass+ sử dụng công nghệ đánh giá phát âm tự động thông minh AI (nhờ công nghệ nhận diện giọng nói của google và công nghệ phân tích đánh giá giọng nói của hãng IBM). Các khóa học tăng cường tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha theo khung tham chiếu châu Âu CEFR (có sẵ sự liệu để nhà trường đưa phần mềm vào khai thác ngay). Tùy chọn sử sụng phiên bản online và offline hoặc sử dụng cả hai trong cùng một hệ thống. SmartClass+ đồng thời cho phép lựa chọn gói Lớp học lưu trữ đám mây không cần đầu tư máy chủ…

Phát biểu tại buổi workshop, ông David Liew, Phó Chủ tịch Robotel châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Phần mềm SmartClass+ đã được Việt hóa và có giao diện sử dụng tiếng Việt. SmartClass+ LIVE là các hoạt động quản lý học sinh trên lớp, gồm 5 chức năng chính: các hoạt động thuyết trình, chia nhóm, quản lý, giao bài tập, testing live trực tiếp trên lớp. SmartClass+ CONTENT được soạn theo tiêu chuẩn CEFR bao gồm tiếng Anh, tiếng Đức, Tây Ban Nha. Giáo viên sử dụng các bộ học liệu điện tử để dạy 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
SmartClass+: Giải pháp giáo dục thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO