SNP Run As One 2025: Kết nối cộng đồng logistics trên đường chạy

Bài & ảnh: Công Hoan|08/06/2025 13:27

Sáng 08/6, tại Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức (TP.HCM), Binh đoàn 20 – Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức Giải chạy bộ “SNP Run As One” 2025. Sự kiện do Đại tá Bùi Văn Quỳ – Phó Tư lệnh Binh đoàn 20, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn – chủ trì.

2.jpg
Giải chạy thu hút gần 2.000 vận động viên đến từ các hãng tàu, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, Forwarder

Đây là lần thứ ba giải chạy được tổ chức với thông điệp gắn kết cộng đồng ngành hàng hải – logistics và lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống bền vững trong xã hội hiện đại.

Gần 2.000 vận động viên tham gia

Giải năm nay thu hút gần 2.000 vận động viên trong và ngoài nước, đến từ các cơ quan hữu quan, hãng tàu, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, đơn vị logistics (forwarder), hiệp hội ngành nghề, cơ quan báo chí – truyền thông, cùng đông đảo cán bộ, người lao động của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

1.jpg
Đại tá Bùi Văn Quỳ phát biểu khai mạc sự kiện

Đặc biệt, sự kiện có sự đồng hành của đội bóng chuyền Thể Công – Tân Cảng và vận động viên Nguyễn Văn Lai – gương mặt điền kinh tiêu biểu của thể thao Quân đội và thể thao Việt Nam.

Những bước chạy kết nối

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các vận động viên bước vào tranh tài ở hai cự ly: 5 km và 10 km. Cung đường chạy đi qua nhiều tuyến đường xanh của TP Thủ Đức như Hoàng Thế Thiện, Nguyễn Cơ Thạch, Bùi Thiện Ngộ...

6.jpg
Nữ vận động viên xuất sắc về đích cự ly 10 km

Không chỉ là dịp rèn luyện thể chất và nâng cao tinh thần thể thao, giải chạy còn là cầu nối giao lưu, hiểu biết và hợp tác giữa các hãng tàu, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, các đơn vị logistics, đối tác – khách hàng – và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các vận động viên nam – nữ có thành tích xuất sắc ở từng cự ly, đồng thời vinh danh các vận động viên tiêu biểu và trao giải hóa trang cổ vũ ấn tượng.

Bài liên quan
  • Tân Cảng Sài Gòn: Khi Marketing trở thành sức mạnh chiến lược
    Không chỉ đóng vai trò xúc tiến thương mại hay quảng bá thương hiệu, Phòng Marketing Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) đã kiến tạo một mô hình “marketing tích hợp chiến lược” với chiều sâu tư duy, tính sáng tạo vượt chuẩn và độ phủ toàn cầu – trở thành điểm tựa vững chắc cho sự phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế của thương hiệu Tân Cảng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
SNP Run As One 2025: Kết nối cộng đồng logistics trên đường chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO