Tăng cường hiệu quả chuỗi cung ứng tại On Sportswear

Minh Nguyệt|20/06/2024 10:27

Sự hợp tác giữa thương hiệu đồ thể thao On Sportswear với công ty chuỗi cung ứng Verity trong sự kết hợp công nghệ AI, robot và máy bay không người lái mang nhiều trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Verity đã cung cấp

Hệ thống đã thực hiện hàng triệu lượt kiểm tra hàng tồn kho tự động mỗi tháng tại hơn 80 kho hàng trên toàn cầu.

Họ cung cấp khả năng hiển thị hoạt động đầy đủ bằng cách sử dụng đội máy bay không người lái hoàn toàn tự động.

drone(1).jpg

Nhóm Verity với một số chuyên gia hàng đầu trong ngành về AI và robot, chuỗi cung ứng và công nghệ máy bay không người lái. Họ đã xây dựng chuỗi cung ứng thông minh hơn và bền vững hơn cho các đối tác.

Thương hiệu được hưởng lợi này là On, một thương hiệu toàn cầu chuyên cung cấp trang phục thể thao chạy bộ và tập luyện hiệu suất cao.

Sự hợp tác giữa hai công ty Thụy Sĩ nhằm mục đích mang lại quy trình thực hiện đơn hàng thương mại điện tử và bán lẻ hiệu quả hơn bằng cách hợp lý hóa các hoạt động của chuỗi cung ứng.

Caspar Coppetti, Đồng sáng lập và Đồng Chủ tịch điều hành tại On cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Verity để chuyển đổi hoạt động chuỗi cung ứng của mình. Verity là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực AI và robot, đồng thời hoàn toàn phù hợp với các giá trị của On trong việc khai thác sự đổi mới vì lợi ích trải nghiệm của khách hàng."

"Bằng cách tận dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến, chúng tôi mong muốn nâng cao hiệu quả hoạt động hơn nữa, trở thành một thương hiệu bền vững hơn và đưa sự hài lòng của khách hàng lên một tầm cao mới."

Vượt trội nhờ robot

On, một trong những thương hiệu đồ thể thao phát triển nhanh, đang tìm kiếm lợi thế về công nghệ so với các đối thủ trong chuỗi cung ứng của mình.

Chuyên môn của Verity về AI và robot cung cấp cho họ giải pháp để chuỗi cung ứng liền mạch hơn, cung cấp sản phẩm ngay lập tức ở cả cửa hàng thực tế và trực tuyến, đồng thời tối đa hóa việc xác thực đơn hàng thành công thông qua việc giao hàng đúng thời gian và chính xác.

Khách hàng sử dụng Verity có thể mong đợi hiệu quả lao động tăng lên do các vấn đề vận hành của họ giảm từ 5-12% xuống dưới 1%.

Verity đang tăng cường độ chính xác, tốc độ và chất lượng dữ liệu của On thông qua việc số hóa chuỗi cung ứng của họ.

Cách tiếp cận này đã được áp dụng tại một cơ sở ở Hoa Kỳ, nơi máy bay không người lái của Verity đang quét các sản phẩm hàng ngày để đảm bảo có sẵn hàng trong kho.

Khử cacbon trong chuỗi cung ứng

Cơ sở này hiện đang cải thiện các chỉ số hoạt động chính của On và đang hỗ trợ các mục tiêu bền vững của họ bằng cách giảm lượng khí thải CO2 liên quan đến hoạt động lưu kho.

Trung bình, Verity đạt được mức giảm 1.000 tấn khí thải CO2 cho mỗi nhà kho mỗi năm.

Bên cạnh các mục tiêu tập trung vào khí hậu này, sự hợp tác này còn nhằm mục đích tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, thúc đẩy hoạt động xuất sắc và nâng cao khả năng hiển thị hàng tồn kho.

Vượt các ranh giới

Raffaello D'Andrea, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành tại Verity cho biết: "Tại Verity, chúng tôi nỗ lực vượt qua các ranh giới của AI và robot để thúc đẩy hoạt động xuất sắc".

"Hợp tác với On, thương hiệu đồ thể thao thú vị nhất trên thị trường hiện nay, là cơ hội tuyệt vời để áp dụng cam kết chung của chúng tôi trong việc tận dụng công nghệ nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Chúng tôi có chung mục tiêu với On, đặc biệt là mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Sức mạnh tổng hợp này còn được khuếch đại hơn nữa nhờ các hệ thống cực kỳ mạnh mẽ với tỷ lệ tin cậy cao hơn 99,99%."

DNA được chia sẻ

Sự hợp tác giữa Verity và On, hai thương hiệu tiên phong của Thụy Sĩ, nhấn mạnh điểm chung của họ là sử dụng công nghệ đột phá để mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Cả hai công ty đều nhận ra và chấp nhận thách thức quan trọng của việc vận hành xuất sắc trong hoạt động chuỗi cung ứng của mình nhằm đảm bảo sự xuất sắc của khách hàng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường hiệu quả chuỗi cung ứng tại On Sportswear
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO