Top điện thoại thông minh 5G dưới ₹25,000

Đức Thường|18/07/2024 12:16

Những điện thoại thông minh 5G tốt nhất dưới ₹25,000: lựa chọn hợp lý cho kết nối thế hệ mới.

Trong môi trường công nghệ di động đang phát triển nhanh chóng, kết nối 5G đã trở thành một tính năng quan trọng đối với người dùng smartphone muốn kết nối với tốc độ cao. Người dùng tại Ấn Độ có thể sở hữu một chiếc smartphone 5G với giá cả phải chăng mà không phải đánh đổi về hiệu năng hay tài nguyên.

pp1-1-.jpg
Những điện thoại thông minh 5G có giá dưới ₹25,000 là lựa chọn hợp lý cho kết nối thế hệ mới

Những chiếc điện thoại thông minh từ các thương hiệu hàng đầu như Xiaomi, Samsung, và Motorola kết hợp các bộ vi xử lý tinh vi, màn hình sống động và tuổi thọ pin bền bỉ để đáp ứng nhu cầu của người dùng, từ những người đam mê thể thao đến những cá nhân tập trung vào kinh doanh.

Những chiếc điện thoại thông minh từ các thương hiệu hàng đầu như Xiaomi, Samsung, và Motorola kết hợp các bộ vi xử lý tinh vi, màn hình sống động và tuổi thọ pin bền bỉ để đáp ứng nhu cầu của người dùng, từ những người đam mê thể thao đến những cá nhân tập trung vào kinh doanh.

Motorola Edge 50 Fusion

pp3-1-.jpg
Motorola Edge 50 Fusion có màn hình cong pOLED FHD+ 6.7 inch

Motorola Edge 50 Fusion được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 7s Gen 2, mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu năng và hiệu quả năng lượng. Chip này cung cấp hiệu suất xuất sắc, mang lại trải nghiệm mượt mà cho các tác vụ hàng ngày như lướt web, duyệt mạng xã hội, chơi game nhẹ, và quản lý đa nhiệm tốt, duy trì luồng công việc mượt mà. Motorola Edge 50 Fusion có màn hình cong pOLED FHD+ 6.7 inch, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời với tỷ lệ hiển thị so với thân máy cao mặc dù màn hình không hỗ trợ HDR.

Galaxy F55 5G

pp2-1-.jpg
Galaxy F55 5G Nightography, cho phép người dùng chụp ảnh và quay video đẹp mắt trong điều kiện ánh sáng yếu

Galaxy F55 5G nổi bật với các tính năng hàng đầu như màn hình Super AMOLED+, bộ vi xử lý Snapdragon 7 Gen1 mạnh mẽ, sạc siêu nhanh 45W, nâng cấp Android thế hệ thứ tư, và năm năm cập nhật bảo mật để người dùng có thể tận hưởng các tính năng mới và an toàn trong nhiều năm tới. Galaxy F55 có tính năng 5G Nightography, cho phép người dùng chụp ảnh và quay video đẹp mắt trong điều kiện ánh sáng yếu. Galaxy F55 5G cũng sẽ có camera trước cao cấp 50MP cho những bức ảnh selfie sắc nét và chi tiết.

OnePlus Nord CE 3 5G

OnePlus Nord CE 3 5G được ra mắt vào ngày 5 tháng 7 năm 2023. Điện thoại có màn hình cảm ứng 6.70 inch với tần số quét 120 Hz, độ phân giải 1080×2412 pixel (FHD+) và mật độ điểm ảnh 394 pixel mỗi inch. OnePlus Nord CE 3 5G được trang bị bộ vi xử lý Octa-core Snapdragon 782G, có RAM 8GB và 12GB.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G được ra mắt vào ngày 4 tháng 1 năm 2024. Điện thoại có màn hình cảm ứng 6.67 inch với độ phân giải 1080×2400 pixel và tỷ lệ khung hình 20:9, có RAM 8GB và 12GB. Redmi Note 13 Pro 5G chạy Android 12 và được trang bị pin không thể tháo rời 5100mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W Turbo Charge. Máy có ba camera sau với camera chính 200 megapixel, camera 8 megapixel và camera 2 megapixel. Camera trước có cảm biến 16 megapixel để chụp ảnh selfie.

Infinix GT 20 Pro 5G

Infinix GT 20 Pro 5G mang đến một chiếc smartphone tái định nghĩa giá trị và hiệu năng về kết nối 5G. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng di động ngày nay, GT 20 Pro kết hợp thiết kế tinh tế với các tính năng cải tiến, trở thành một lựa chọn mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung với màn hình sống động.

Nhìn chung, các điện thoại thông minh 5G tốt nhất dưới ₹25,000 mang lại sự kết hợp giữa hiệu năng, kết nối và giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng trong thị trường smartphone cạnh tranh tại Ấn Độ. Dù bạn ưu tiên chơi game, chụp ảnh hay đa phương tiện, các thương hiệu như Samsung, Xiaomi và Motorola cung cấp nhiều lựa chọn hấp dẫn để cân nhắc. Hãy xác định sở thích của bạn về chất lượng màn hình, sức mạnh camera và tuổi thọ pin để đưa ra lựa chọn phù hợp với ngân sách và lối sống của bạn.

Bài liên quan
  • Giải pháp vượt trội, tinh gọn
    Một công ty cổ phần tư nhân đã mời Hub Group đánh giá mạng lưới chuỗi cung ứng và cải thiện hiệu quả hoạt động cho một trong những công ty CPG nổi bật của mình. Hub Group đã cung cấp một giải pháp từ đầu đến cuối.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Top điện thoại thông minh 5G dưới ₹25,000
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO