Giải pháp vượt trội, tinh gọn

Hoàng Hưng|17/07/2024 09:17

Một công ty cổ phần tư nhân đã mời Hub Group đánh giá mạng lưới chuỗi cung ứng và cải thiện hiệu quả hoạt động cho một trong những công ty CPG nổi bật của mình. Hub Group đã cung cấp một giải pháp từ đầu đến cuối.

close-up-woman-by-laptop-table-1-.jpg
Việc điều phối điểm xuất phát của mỗi sản phẩm với nhiều nhà cung cấp làm phức tạp thêm việc giao tiếp với nhà cung cấp và khách hàng

Thách thức

Quản lý chuỗi cung ứng có thể phức tạp, đặc biệt là khi đó là một công ty vừa tách ra và đang hoạt động độc lập. Với vô số mạng lưới cần xem xét, một công ty cổ phần tư nhân tập trung vào người tiêu dùng đã mời Hub Group đánh giá mạng lưới chuỗi cung ứng từ đầu đến cuối và cải thiện hiệu quả hoạt động cho một trong những công ty CPG nổi bật của mình.

Công ty CPG này có thương hiệu nổi tiếng với người tiêu dùng cuối cùng. Tuy nhiên, với sự phát triển liên tục và các hướng dẫn phức tạp về khách hàng bán lẻ và xuyên biên giới, công ty cần một giải pháp chuỗi cung ứng tinh vi hơn.

Việc điều phối điểm xuất phát của mỗi sản phẩm với nhiều nhà cung cấp làm phức tạp thêm việc giao tiếp với nhà cung cấp và khách hàng, cùng với đó là làm giảm khả năng quản lý mức tồn kho và hiệu suất đúng giờ. Kết quả là, công ty phải chịu chi phí vận chuyển cao hơn và đội ngũ nhân viên mỏng của họ phải dành nhiều thời gian để giải quyết vấn đề thay vì đưa ra chiến lược.

Các chuyên gia chuỗi cung ứng và logistics của Hub Group đã xác định cách đạt được hiệu quả tổng thể cao hơn và cắt giảm chi phí - bằng cách tận dụng các giải pháp hợp nhất bán lẻ của Hub Group.

Giải pháp

Với mạng lưới rộng lớn của các nhà vận chuyển, nhà cung cấp kho và mối quan hệ sâu sắc với các nhà bán lẻ, việc đăng ký khách hàng CPG vào nhiều chương trình hợp nhất bán lẻ và phân phối dịch vụ ăn uống là hướng đi đúng đắn.

solution-problem-solving-share-ideas-concept-1-.jpg
Với Hub Group khách hàng này không chỉ cắt giảm chi phí và cải thiện hiệu suất bán lẻ mà còn giải phóng khỏi các nhiệm vụ hàng ngày trong quản lý chuỗi cung ứng

Giải pháp chuỗi cung ứng từ đầu đến cuối của Hub Group đã thay thế tám nhà cung cấp hiện tại bằng một giải pháp thuê ngoài tinh gọn hoàn toàn cho khách hàng. Điều này bao gồm hỗ trợ hải quan và xuyên biên giới cho các lô hàng nhập khẩu từ Mexico, kho thực phẩm ở năm khu vực, dịch vụ đầu ra trong năm chương trình hợp nhất bán lẻ, và cả vận tải ít hơn một xe tải và vận tải đầy đủ cho tất cả các lô hàng không hợp nhất.

Sử dụng công nghệ cổng thông tin khách hàng của Hub Group, khách hàng nhận được khả năng giám sát tồn kho 24/7, theo dõi đơn hàng và tất cả các tài liệu cần thiết để tránh các khoản phạt bán lẻ tốn kém.

Kết quả

Một lãnh đạo cao cấp tại công ty CPG cho biết một lý do chọn Hub Group là "vì khả năng từ điểm nhận hàng đến điểm đích với 100% khả năng giám sát ở mức độ SKU. Điều này rất thuyết phục."

Mạng lưới rộng lớn và bộ giải pháp của Hub Group đã mang lại tiết kiệm 8,5% tổng chi phí, tối ưu hóa không gian 98% cho tất cả các lô hàng nhập khẩu và điểm số 96+% Đúng Giờ và Đầy Đủ (OTIF) cho tất cả các lô hàng kể từ khi chương trình bắt đầu.

Bằng cách hợp tác với Hub Group, khách hàng này không chỉ cắt giảm chi phí và cải thiện hiệu suất bán lẻ mà còn giải phóng khỏi các nhiệm vụ hàng ngày trong quản lý chuỗi cung ứng và có thể tập trung tốt hơn vào các khía cạnh khác của việc phát triển doanh nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp vượt trội, tinh gọn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO