An Hoa Residence: Cùng bạn trải nghiệm sự khác biệt

28/07/2016 09:42

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Biển luôn là lựa chọn lý tưởng cho những kỳ nghỉ của nhiều gia đình. Với hơn 3.400km bờ biển trải dài khắp cả nước, bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn cho mình một vùng biển thích hợp để khám phá và nghỉ dưỡng. Và, nếu bạn đang có kế hoạch đến với những bãi biển xinh đẹp của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, thì An Hoa Residence Long Hải sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn lưu tâm.

(Vietnam Logistics Review) Biển luôn là lựa chọn lý tưởng cho những kỳ nghỉ của nhiều gia đình. Với hơn 3.400km bờ biển trải dài khắp cả nước, bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn cho mình một vùng biển thích hợp để khám phá và nghỉ dưỡng. Và, nếu bạn đang có kế hoạch đến với những bãi biển xinh đẹp của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, thì An Hoa Residence Long Hải sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn lưu tâm.

An Hoa Residence tọa lạc tại một vùng biển đẹp bên ngọn núi Kỳ Vân của thị trấn Long Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao, được Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận là “Cụm biệt thự cao cấp” đầu tiên của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, An Hoa Residence được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc châu Âu kết hợp phong cách truyền thống văn hóa Việt, bao gồm các biệt thự cao cấp có diện tích từ 200m2 đến 950m2. Mỗi ngôi biệt thự là một không gian khép kín có 2, 3 hoặc 4 phòng. Mỗi nhà villa độc lập đều có phòng khách, trang bị hệ thống karaoke, phòng ăn, nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Các biệt thự lớn loại 3 và 4 phòng còn có hồ bơi riêng, sân vườn thoáng mát, bếp nướng ngoài trời, hướng ra biển,… Tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình một biệt thự lớn hay nhỏ, hoặc bạn cũng có thể kết hợp với bạn bè thuê chung một biệt thự lớn để cùng chia sẻ một kỳ nghỉ thú vị.

Điểm nhấn tạo sự nên khác biệt của An Hoa Residence là khu vực nhà bếp với đầy đủ trang thiết bị cần thiết của một bếp ăn gia đình Việt. Tại đây, bạn có thể mang theo nguyên liệu để tự trổ tài nấu nướng những món ngon thiết gia đình, bạn bè. Nếu cần phụ bếp, bạn sẽ có một đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ, để những ngày nghỉ được trọn vẹn thoải mái hơn.

An Hoa Residence ôm trọn một gốc biển trời của Long Hải. Nơi đây có bờ biển trải dài thơ mộng với trời xanh, mây trắng, nắng vàng… bao la và bất tận. Bạn sẽ được thong thả đón ánh bình minh vào buổi sáng sớm, thoải mái nô đùa cùng những con sóng nhẹ vỗ bờ, nằm trải dài trên bờ cát trắng mịn hoặc cùng gia đình vận động với những trò chơi trên bãi biển. Không gian trời biển ấy dường như chỉ dành cho riêng bạn và gia đình. Ngoài ra, từ An Hoa Residence cũng rất thuận tiện để bạn khám phá thêm nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác tại vùng biển Long Hải và TP. Vũng Tàu.

Với phương châm phục vụ tối đa các nhu cầu của du khách, cùng khung cảnh thiên nhiên hữu tình, cung cách chuyên nghiệp và đẳng cấp phục vụ 4 sao, An Hoa Residence sẽ là nơi lưu trú đáng tin cậy, mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất, đây thực sự nơi lý tưởng cho những người yêu thích biển…

An Hoa Residence Long Hải, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được Tổng cục Du lịch Việt Nam trao Quyết định công nhận là “Cụm biệt thự cao cấp” đầu tiên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

An Hoa Residence Long Hải, 2 lần đoạt Giải thưởng khách sạn sang trọng trên thế giới, do tổ chức The World Luxury Hotel Award bình chọn vào năm 2014 và 2015. Năm 2013, được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trao bảng Vàng công nhận Top 10 điểm đến du lịch văn hóa ấn tượng Việt Nam.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
An Hoa Residence: Cùng bạn trải nghiệm sự khác biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO