Trong suốt 18 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn phấn đấu và không ngừng đổi mới để trở thành “ĐỐI TÁC LOGISTICS ĐÍCH THỰC CỦA QUÝ KHÁCH - YOUR TRUE LOGISTICS PARTNER”.
Hành trình Chuyển đổi số - Vươn tới tương lai
ASL Logistics đã thực hiện chuyển đổi số toàn diện hoạt động cung cấp dịch vụ trên các nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; ASL đã triển khai hệ thống cấp dầu tự động, quản lí vận hành vận tải trên App Mobile, hệ thống định vị GPS giúp cho khách hàng có thể kiểm soát tốt hàng hóa liên tục 24/7.
ASL Logistics đã tích hợp thành công phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP) vào website, giúp tương tác dễ dàng với khách hàng trên khắp thế giới. Năm 2022, ASL tiếp tục đầu tư mới toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin và chuyển đổi số toàn diện trong công tác quản trị nhân sự giúp tối ưu hóa việc quản lý và đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Phát triển dịch vụ quản trị chuỗi cung ứng 4PL và chuỗi cung ứng lạnh
Năm 2022, ASL Logistics trở thành nhà cung cấp dịch vụ Đại lý hải quan và quản trị chuỗi cung ứng 4PL trên nền tảng công nghệ số cho Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam với 6 nhà máy bia tại Tiền Giang, TP.Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Nam và Hà Nội. ASL chịu trách nhiệm quản lý các nhà cung cấp và chuỗi cung ứng nguyên phụ liệu, vật tư cho các nhà máy. Đây là dịch vụ mới mà ASL đã ứng dụng công nghệ chuyển đổi số quản trị toàn bộ chuỗi ứng 4PL cho khách hàng.
Bên cạnh đó, ASL Logitsic còn tạo được dấu ấn, khi phối hợp với Tập đoàn Ryobi Holding Nhật Bản phát triển dịch vụ bảo quản và vận chuyển hàng đông lạnh. ASL đã gia tăng đội xe Container lên 50 đầu kéo và 100 Sơ mi R’mooc cùng nhiều xe tải và xe container lạnh phục vụ vận chuyển phân phối hàng đông lạnh đến khắp các hệ thống siêu thị tại khu vực TP.Hồ Chí Minh.