ASL Logistics: 18 năm không ngừng đổi mới sáng tạo

Văn Tiến|13/01/2023 09:01

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (Amerasian Shipping Logistics Corp. – ASL Logistics) tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, đại lý hải quan, quản trị chuỗi cung ứng 4PL, chuỗi cung ứng lạnh và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam.

Trong suốt 18 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn phấn đấu và không ngừng đổi mới để trở thành “ĐỐI TÁC LOGISTICS ĐÍCH THỰC CỦA QUÝ KHÁCH - YOUR TRUE LOGISTICS PARTNER”.

gai-thuong-sao-vang-dat-viet.jpg
Gải Thưởng Sao Vàng Đất Việt

Hành trình Chuyển đổi số - Vươn tới tương lai

ASL Logistics đã thực hiện chuyển đổi số toàn diện hoạt động cung cấp dịch vụ trên các nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; ASL đã triển khai hệ thống cấp dầu tự động, quản lí vận hành vận tải trên App Mobile, hệ thống định vị GPS giúp cho khách hàng có thể kiểm soát tốt hàng hóa liên tục 24/7.

ASL Logistics đã tích hợp thành công phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP) vào website, giúp tương tác dễ dàng với khách hàng trên khắp thế giới. Năm 2022, ASL tiếp tục đầu tư mới toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin và chuyển đổi số toàn diện trong công tác quản trị nhân sự giúp tối ưu hóa việc quản lý và đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Phát triển dịch vụ quản trị chuỗi cung ứng 4PL và chuỗi cung ứng lạnh

chuoi-cung-ung-lanh-asl-ryobi-1.png

Năm 2022, ASL Logistics trở thành nhà cung cấp dịch vụ Đại lý hải quan và quản trị chuỗi cung ứng 4PL trên nền tảng công nghệ số cho Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam với 6 nhà máy bia tại Tiền Giang, TP.Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Nam và Hà Nội. ASL chịu trách nhiệm quản lý các nhà cung cấp và chuỗi cung ứng nguyên phụ liệu, vật tư cho các nhà máy. Đây là dịch vụ mới mà ASL đã ứng dụng công nghệ chuyển đổi số quản trị toàn bộ chuỗi ứng 4PL cho khách hàng.

Bên cạnh đó, ASL Logitsic còn tạo được dấu ấn, khi phối hợp với Tập đoàn Ryobi Holding Nhật Bản phát triển dịch vụ bảo quản và vận chuyển hàng đông lạnh. ASL đã gia tăng đội xe Container lên 50 đầu kéo và 100 Sơ mi R’mooc cùng nhiều xe tải và xe container lạnh phục vụ vận chuyển phân phối hàng đông lạnh đến khắp các hệ thống siêu thị tại khu vực TP.Hồ Chí Minh.

18 năm vững bước vươn xa

logo_asl_18-nam.png

Qua 18 năm hình thành và phát triển, đến nay ngoài trụ sở chính tại TP.HCM, Công ty đã có các chi nhánh ở Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai và Los Angeles (Hoa Kỳ), cùng mạng lưới đại lý tại hơn 150 quốc gia trên thế giới.
ASL Logistics còn là thành viên của nhiều tổ chức, hiệp hội lớn, uy tín của Việt Nam và trên thế giới như VLA, HLA, VCCI, FIATA, IATA,WCA,… Bên cạnh đó, ASL đã đạ
t được chứng chỉ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001; Giấy phép Vận tải đa phương thức quốc tế và vận chuyển xuyên biên giới của Bộ Giao Thông Vận Tải Việt Nam; Giấy phép Đại lý Hải quan của Tổng cục hải quan cấp phép,…
Năm 2022, ASL Logisctics vinh dự được trao tặng:

• Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt”;

• Danh hiệu Doanh nhân và Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2022;

• Giấy khen thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2021;

• Doanh nhân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2022.

ong-vo-tan-tinh-pho-tong-giam-doc-asl-logistics-vinh-du-nhan-giai-thuong-doanh-nhan-tre-tieu-bieu-tp-hcm-nam-2022-1.jpg
Ông Võ Tấn Tình - Phó Tổng giám đốc ASL Logistics vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu
TP. HCM năm 2022
Bài liên quan
  • ASL Logistics: 17 năm giữ trọn niềm tin
    (VLR) Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (Amerasian Shipping Logistics Corp. - ASL Logistics) tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
ASL Logistics: 18 năm không ngừng đổi mới sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO