ASL Logistics tuyển dụng nhiều vị trí

Quang Anh|19/03/2021 08:44

(VLR) Amerasian Shipping Logistics Corp (ASL) tự hào là Top 20 Doanh nghiệp Logistics Việt Nam. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, luôn cải tiến và đổi mới để nâng cao hiệu quả công việc.

I. Thông tin tuyển dụng

1. Tài xế lái xe bằng FC

* Số lượng: 10 (nhân sự)

* Địa điểm làm việc: 139/10 khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

* Mô tả công việc:

  • Lái xe Container, nhận và chạy theo lệnh điều động của Bộ phận vận tải.
  • Lái xe, vận hành xe theo đúng kỹ thuật, đúng quy trình.
  • Tuân thủ quy định lái xe an toàn, kho bãi và đảm bảo an toàn giao thông.
  • Giao nhận, bảo quản tốt hàng hóa vận chuyển, chịu trách nhiệm về hàng hóa vận chuyển trên phương tiện.
  • Đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch và tiến độ giao hàng theo lệnh vận chuyển.
  • Báo cáo kịp thời và xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến hàng hóa và phương tiện.
  • Giữ gìn phương tiện tốt, sạch sẽ, bảo dưỡng, sửa chữa xe đúng định kỳ và theo quy định.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung học trở lên.
  • Có bằng lái xe FC
  • Kỹ năng: Hòa đồng, giao tiếp tốt với khách hàng, đồng nghiệp…
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm lái xe từ 1 năm trở lên, kỹ thuật lái vững vàng.

* Các yêu cầu khác:

  • Chăm chỉ chịu khó, Có tinh thần trách nhiệm với công việc;
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;
  • Sức khỏe tốt;

2. Nhân Viên chứng từ Hải quan

* Số lượng: 2 (nhân sự)

* Địa điểm làm việc: 139/10 khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

* Mô tả công việc:

Phụ trách chứng từ hàng xuất:

  • Nhận kế hoạch, booking từ khách hàng, kiểm tra thông tin và confirm cho khách hàng.
  • Gửi email order cho vận tải để lấy cont đóng hàng.
  • Nhận và kiểm tra chứng từ, phản hồi khách hàng nếu có sai xót.
  • Lên tờ khai trên hệ thống ECUSS, báo số tờ khái cho hiện trường đi thông quan.
  • Thông báo luồng cho khách hàng và tiến hành bấm seal.
  • Điền thông tin vào bảng kê, chuẩn bị chứng từ cho hiện trường.
  • Theo dõi lô hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Cuối tháng in chứng từ trả khác hàng.

Thực hiện chứng từ hàng nhập:

  • Đối chiếu thông tin trên CO, Bill, Invoice, tên hàng và comfirm lại cho khách hàng.
  • Nhận thông báo đến, CO gốc tiến hành khai báo tờ khai trên hệ thống ECUSS.
  • Làm giấy nộp thuế, gửi tờ khai và giấy nộp thuế cho khách hàng chuyển khoản.
  • Điền bảng kê, in chứng từ, email order cho vận tải.
  • Theo dõi lô hàng và giải quyết các vần đề phát sinh.
  • Gửi chứng từ cho khách hàng và bảng kê theo dõi tờ khai thông quan cho khách hàng vào mỗi tháng.

* Yêu cầu

  • Tốt nghiệp các ngành liên quan Xuất Nhập Khẩu
  • Kinh nghiệm từ 6 tháng vị trí chứng từ hải quan.
  • Biết khai báo phần mềm Vinaccs.
  • Ngoại ngữ khá.

3. Kế toán tổng hợp

* Số lượng: 1 (nhân sự)

* Địa điểm làm việc: 139/10 khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

* Mô tả công việc:

  • Kiểm soát chi phí và doanh thu theo thực tế phát sinh.
  • Tổng hợp và làm báo cáo.
  • Làm báo cáo tài chính, báo cáo thuế.
  • Kiểm soát chứng từ hợp lý hợp lệ.
  • Lập ủy nhiệm chi thanh toán ngân hàng khi phát sinh.
  • Tập hợp hóa đơn chứng từ liên quan theo từng khách hàng.
  • Nhập file excel theo dõi hàng tháng.
  • Cập nhập lên phần mền quản trị sau khi nhận thanh toán của khách hàng.
  • Photo hoặc scan toán bộ chứng từ chi hộ cho khách hàng lưu riêng biệt.
  • Đi ngân hàng trả chứng từ, lấy sổ phụ, giao dịch.
  • Và nhưng công việc khác khi quản lý

* Yêu cầu:

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về kế toán tổng hợp.
  • Nhiệt tình, năng động trong công việc.
  • Ham học hỏi, khả năng làm việc độc lập hiệu quả cao.

4. Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

* Số lượng: 6 (nhân sự)

* Địa điểm làm việc:

TP.HCM: Số 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

TP.Hải Phòng: Phòng 220, Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

* Mô tả công việc:

  • Sales hàng FCL, LCL, AIR đi USA, EU, ASIA… Sales hàng Logistics, hàng nội địa.
  • Take care khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu XNK để chào bán cước vận chuyển quốc tế, phí logistics và phí trucking hàng nội địa.
  • Gọi điện cho khách hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (ít nhất 10 khách hàng/ ngày), gởi email quảng cáo hàng LCL đi USA cho các FWD và direct shipper từ thứ 2 đến thứ 7(10 mail/ngày). Báo giá cho khách hàng (khi có yêu cầu).
  • Xuất report hàng tháng trước ngày 05 của tháng sau, xuất report hàng quý vào cuối quý, lưu vào ổ public của PKD.
  • Liên hệ admin sales hỏi đại lý giá door, exwork & báo giá cho khách hàng.
  • Thực hiện và duy trì hệ thống ISO của P.KD & Marketing như đã được phân công:
  • Hoàn thành mục hồ sơ đạo tạo của phòng kinh doanh, tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do công ty tổ chức.
  • Bảng danh mục các dữ liệu hiện hành: 1 năm làm 1 lần

* Yêu cầu:

  • Sinh viên tốt nghiệp các ngành: Kinh tế, Ngoại thương. Am hiểu trong lĩnh vực ngoại thương, xuất nhập khẩu.
  • Tiếng anh khá.
  • Năng động, chăm chỉ, yêu thích công việc Kinh doanh.

5. Nhân viên chứng từ XNK

* Số lượng: 01 (nhân sự)

* Địa điểm làm việc: Số 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

* Mô tả công viêc:

  • Trực tiếp thực hiện các công việc làm chứng từ hàng xuất đường biển FCL/LCL.
  • Làm HBL/MBL theo chi tiết khách hàng, đại lý cung cấp và xác nhận.
  • Khai AMS/AFR theo đúng quy định.
  • Theo dõi lịch trình hàng hóa để cập nhật BL/Loading Confirmation lên web ASL.
  • Gửi chứng từ cho đại lý/khách hàng, cho nhân viên dịch vụ khách hàng, nhân viên kinh doanh có liên quan theo quy trình.
  • Theo dõi tình trạng lô hàng từ khi khởi hàng đến khi hàng đến.
  • Cập nhật tình trạng lô hàng/đại lý các bên có liên quan khi thay đổi.
  • Giải quyết các công việc liên quan đến lô hàng.
  • Lưu hồ sơ và làm báo cáo sản lượng cuối tháng cho quản lý.

* Yêu cầu:

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm nhân viên chứng từ hàng xuất.
  • Ham học hỏi, khả năng làm việc độc lập hiệu quả cao, năng động.
  • Tiếng Anh khá

II. Quyền lợi của ứng viên

  • Chế độ lương tháng 13 đối với bộ phận nghiệp vụ và chế độ Bonus lên tới 20% đối với nhân viên kinh doanh.
  • Hệ thống CRM hỗ trợ Sales trong việc tiếp cận và quản lý khách hàng, đặc biệt hỗ trợ tối đa cho Sales chưa có kinh nghiệm.
  • Chương trình đào tạo bài bản về hệ thống, chuyên môn cho tất cả nhân viên mới – Môi trường giao tiếp với khách hàng, đối tác nước ngoài giúp phát triển kĩ năng ngoại ngữ.
  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, quản lý, giao tiếp trong nội bộ và với khách hàng, cơ hội nâng cao khả năng làm việc trên hệ thống.
  • Đội ngũ quản lý có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết và gần gũi với nhân viên, tạo cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, khuyến khích sáng tạo…
  • Văn Hóa Doanh Nghiệp hướng đến sự công bằng, dân chủ, minh bạch và liên tục cải tiến, Chế độ BHXH, BHYT, BHTN…. theo đúng quy định của nhà nước.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.

III. Hồ sơ ứng tuyển gồm

  • Đơn ứng tuyển.
  • CV (Tiếng anh + tiếng việt)
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
  • Bản sao công chứng: bằng cấp, chứng chỉ khác liên quan.
  • Bản sao công chứng: CMND hoặc thẻ căn cước, hộ khẩu.
  • Khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.

IV. Thông tin liên hệ ứng tuyển

  • Ứng tuyển bạn có thể trực tiếp trên website tuyển dụng của công ty: www.asl-corp.com.vn
  • Hoặc gửi hồ sơ về email admin3@asl-corp.com.vn, hotline : 0962447726
  • Trụ Sở Công ty tại 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
ASL Logistics tuyển dụng nhiều vị trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO