Becamex Tokyu chính thức khai trương Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC

Nguyên Dương|27/07/2023 14:03

Công ty TNHH Becamex Tokyu đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC nhằm mang đến thêm một điểm mua sắm và vui chơi, giải trí chất lượng cho cư dân và khách hàng khi đến với Thành phố mới Bình Dương.

ha-khai-truong-sora-gardens-sc-27072023.png
Khai trương Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC

Tọa lạc trên đường Hùng Vương ngay tại cửa ngõ Thành phố mới Bình Dương, với diện tích cho thuê tổng cộng gần 15,000m² và không gian đỗ xe lên đến 2.500 phương tiện, SORA gardens SC là trung tâm mua sắm đầu tiên của khu đô thị này, đáp ứng các nhu cầu mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí cho khách hàng.

SORA gardens SC với sự góp mặt của nhiều tiện ích từ các thương hiệu lớn như:  Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON với đầy đủ các gian hàng, khu ẩm thực Delica (sushi, cà ri, bánh ngọt …), chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique … ; Siêu thị đồ gia dụng Kohnan Japan, hệ thống cửa hàng giày chính hãng đa thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản ABC-Mart, cửa hàng gacha và figure chính hãng Momotarou ... ; Khu vui chơi trẻ em mới lạ, hiện đại Mollyfantasy & Kidzooona ... ; Khu ẩm thực đa dạng với nhiều thương hiệu được yêu thích như Starbucks, KFC, Dookki, GoGi House, Kichi-Kichi, Texas Chicken, Xing Fu Tang ...  

Mang  ý tưởng chủ đạo “Muôn màu cuộc sống”, Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC không chỉ mang đến các dịch vụ và không gian mua sắm, giải trí đa dạng, mà còn thường xuyên có các sự kiện, hoạt động, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho bất cứ ai đến với Thành phố mới Bình Dương. 

Thiết kế của SORA gardens SC kết hợp các thiết kế lấy cảm hứng từ họa tiết “Kumiko” và “Shoji” truyền thống của Nhật Bản ở vị trí, đồng thời có khu vực ngoài trời và cửa sổ kính rộng để khách hàng có thể cảm nhận được ánh nắng và không khí thoáng đãng từ bên ngoài. 

Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) được thành lập vào tháng 3 năm 2012, công ty liên doanh giữa tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC; là hai tập đoàn lớn của Nhật Bản và Việt Nam.

Tập đoàn Tokyu hình thành buổi đầu từ công ty “Meguro Kamata Dentetsu” được thành lập vào năm 1922, là một trong những tập đoàn kinh tế lớn và lâu đời của Nhật Bản, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như đường sắt, giao thông vận tải, hệ thống bán lẻ, văn hóa, giáo dục… trong đó, nổi bật nhất là lĩnh vực phát triển đô thị.

Becamex IDC thành lập vào năm 1976, là nhà đầu tư chủ yếu vào lĩnh vực xây dựng khu công nghiệp, khu nhà ở, cơ sở hạ tầng giao thông đô thị. Về lĩnh vực đầu tư khu công nghiệp, Becamex IDC đã xây dựng các Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và Khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước. Ngoài ra, Becamex IDC còn có nhiều công ty con vốn 100% và công ty con góp vốn hoạt động trong nhiều lĩnh vực, chứng khoán, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, xây dựng, thương mại, bất động sản, dịch vụ, giao tiếp, sản xuất bê tông, nguyên vật liệu xây dựng, khoảng sản, dược phẩm, y tế và giáo dục...

Bài liên quan
  • Bình Dương phấn đấu trở thành đô thị loại I trực thuộc Trung ương
    Tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị vào ngày 06/6/2023 để lấy ý kiến dự thảo Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 154/NQ-CP của Chính phủ và Chương trình số 113/Ctr-TU của Tỉnh ủy về phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Becamex Tokyu chính thức khai trương Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO