Chính thức khai trương nhà mẫu dự án FIATO City

Ngọc Khánh|10/05/2023 08:14

Đơn vị phát triển dự án Thang Long Real Group và Tổng đại lý GPT Land đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu FIATO City, chào mừng những vị khách đầu tiên đến tham quan không gian căn hộ mẫu hiện đại và đẳng cấp tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.

ha-1-thang-long-real-vlr-09052023.png
Nhà mẫu FIATO City chính thức khai trương đón khách hàng tham quan

Nhà mẫu dự án FIATO City đón khách hàng tham quan với 3 loại hình căn hộ: Căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ mẫu tại FIATO City được thiết kế bởi đối tác kiến trúc Ong&Ong - Công ty thiết kế nội thất danh tiếng đến từ Singapore.

Đại diện Thang Long Real Group chia sẻ: “Sự cân bằng - yếu tố xuyên suốt trong thiết kế của chuỗi dự án FIATO cũng được thể thể rõ nét tại FIATO City với không gian căn hộ thiết kế linh hoạt kết hợp với hệ ban công thoáng rộng. Trải nghiệm các căn hộ mẫu của dự án quý khách hàng sẽ cảm nhận được không gian sống lý tưởng, một nhịp sống năng động và sáng tạo chỉ có tại FIATO City”.

ha-2-thang-long-real-vlr-09052023.png
Khách hàng tham quan nhà mẫu FIATO City

Dự án FIATO City có quy mô 2 block cao đến 18 tầng, tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, trung tâm huyện Nhơn Trạch – vùng đất được ví như cửa ngõ của khu đô thị phía Đông, tâm điểm kết nối giữa trung tâm TP.HCM và sân bay quốc tế Long Thành. FIATO City sở hữu nhiều tiện ích hiện đại và vượt trội được phân bổ từ khối đế cho đến tầng 18 như: trường mẫu giáo, hồ bơi vô cực, thiên đường tiện ích tại tuyến phố thương mại dịch vụ khối đế, long môn kết hợp khu vui chơi trẻ em, phòng yoga, vườn BBQ, sky bar,…

ha-3-thang-long-real-vlr-09052023.png
Khách hàng tìm hiểu thông tin về dự án FIATO City

Dự án căn hộ FIATO City chính là giai đoạn tiếp theo của khu dân cư Thang Long Home – Hiệp Phước đã được Thang Long Real Group hoàn thành giai đoạn 01 và bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho cư dân, thu hút khoảng 60% người dân về sinh sống và được xem là khu đô thị kiểu mẫu trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Bài liên quan
  • Cầu kết nối giữa TP.HCM và Đồng Nai
    Trên cơ sở Văn bản số 657/SGTVT-KHTC kèm Thông báo số 49/TB-SGTVT ngày 28/02/2023 của Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai, UBND tỉnh Đồng Nai có ý kiến thống nhất các vị trí kết nối do UBND TPHCM đề xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Chính thức khai trương nhà mẫu dự án FIATO City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO