Cùng Ninja Mart đón Tết với “chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui"

Anh Tuấn|26/12/2023 18:04

Ngày 20 tháng 12 năm 2023 - Chương trình “Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui" do Ninja Mart tổ chức sẽ chính thức được khởi động. Đây được xem là hành động thiết thực khẳng định cam kết của Ninja Mart nhằm mang lại cuộc sống tiện lợi và hạnh phúc của người Việt Nam. Những chuyến xe Ninja Mart sẽ lăn bánh qua hơn 380 cửa hàng trên địa bàn hai Thành phố là Cần Thơ và Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ ngày 23/12/2023 đến 13/01/2024.

mow-4-1-.jpg
Chương trình "Chuyến Xe May Mắn, Gắn Kết Niềm Vui"

Bà Gwendolyn Ng, Giám đốc Ninja Mart, bày tỏ: "Tri ân các đối tác và người tiêu dùng luôn là mong muốn của chúng tôi nhằm gia tăng kết nối và lợi ích cho khách hàng đã tin chọn sử dụng dịch vụ của Ninja Mart. Chúng tôi rất vui khi mang lại niềm vui cho bà con qua chương trình "Chuyến Xe May Mắn, Gắn Kết Niềm Vui". Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hơn cho các đối tác và người tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa sứ mệnh giúp mọi người sống cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn".

mow-2-1-.jpg
Ninja Mart Việt Nam không chỉ là dịch vụ chuyên nghiệp vận chuyển hàng hóa mà còn chuyên chở cả niềm tin và hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt

Ninja Mart - dịch vụ cung ứng hàng hóa thuộc tập đoàn Ninja Van Việt Nam - chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2020. Kể từ đó, Ninja Mart Việt Nam không chỉ là dịch vụ chuyên nghiệp vận chuyển hàng hóa mà còn chuyên chở cả chất lượng, niềm tin và hạnh phúc cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Thừa hưởng năng lực logistics nhiều năm của nhà vận chuyển hàng đầu khu vực - Ninja Van, Ninja Mart sẽ tiếp nối và vận hành chuỗi cung ứng một cách hiệu quả, ở mức chi phí hợp lý nhất để có thể hỗ trợ các tiệm tạp hóa truyền thống đảm bảo chất lượng dịch vụ dù ở bất kì đâu.

ninja-mart-va-khach-hang-2-1-.jpg
Chương này còn đánh dấu cột mốc tròn 3 năm nhãn hàng chính thức hoạt động tại Việt Nam

Chương trình "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui" (tên tiếng Anh: Mart on Wheels) là một trong những sáng kiến mà Ninja Mart triển khai nhân dịp Tết cổ truyền 2024, đồng thời đánh dấu cột mốc tròn 3 năm nhãn hàng chính thức hoạt động tại Việt Nam. Các chủ tiệm tạp hóa tại Cần Thơ và Đà Nẵng được chọn trong chương trình lần này là những khách hàng đã đồng hành cùng Ninja Mart kể từ khi thương hiệu lăn những vòng xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, dù Ninja Mart đã mở rộng tới hơn 15.000 cửa hàng tại nước ta nhưng doanh nghiệp vẫn trân trọng sự trung thành của những nhóm khách hàng đầu tiên này. Với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, chương trình gửi gắm thông điệp từ Ninja Marti: Bỏ lại sau lưng một năm đầy biến động, hướng đến một năm mới may mắn và tràn ngập niềm vui.

Theo lịch trình, chuyến xe sẽ "chở Tết" về hơn 380 cửa hàng Ninja Mart tại thành phố Cần Thơ từ 18/12 - 31/12/2023 và thành phố Đà Nẵng từ 01/01/2024 - 13/01/2024. Tại các cửa hàng có chuyến xe Ninja Mart ghé thăm, bất kỳ khách hàng nào cũng được tặng một vòng quay may mắn với cơ hội nhận về các phần quà hấp dẫn lên đến 100%. Vô số phần quà hấp dẫn độc quyền đến từ Ninja Mart cùng hàng trăm thẻ cào trị giá 50.000vnđ và 20.000vnđ... đã được chuẩn bị sẵn và đang chờ được mang về.

Không chỉ mang đến niềm vui cho bà con thành phố, "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui" còn khẳng định những đóng góp của Ninja Mart với sự phát triển kinh tế của địa phương nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Cụ thể, Ninja Mart vừa là trạm kết nối tuyệt vời giữa nhãn hàng FMCG với các cửa hàng tạp hóa truyền thống, vừa khai phá tiềm năng rộng mở của thị trường ngách, và đặc biệt hơn là trở thành công cụ kết nối tuyệt vời để tiểu thương nhập hàng hóa và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Gác lại một năm đầy thử thách, Ninja Mart hướng tới một năm mới đầy may mắn và ngập tràn niềm vui với chương trình “Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui”, mục tiêu nhằm để cùng nhau gắn kết cộng đồng và chào đón không khí Tết với sự ấm áp, truyền thống và phát triển.

Về Ninja Mart Việt Nam

Thừa hưởng năng lực logistics từ Ninja Van Việt Nam và mạng lưới phân phối riêng, Ninja Mart Việt Nam đã xây dựng một mạng lưới với hơn 15.000 cửa hàng, có mặt tại 29 tỉnh thành Tây Nam Bộ và đang mở rộng ra khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và phía Bắc Việt Nam. Cam kết giao hàng trong vòng 48 giờ và sở hữu 27 kho hàng hóa tại Việt Nam.

Về Ninja Van Việt Nam

Ninja Van là công ty cung cấp dịch vụ logistics trên nền tảng công nghệ, cung cấp nhiều giải pháp giao nhận tiện lợi cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á. Là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng hàng đầu khu vực Châu Á-Thái Bình Dương năm 2021 do Tạp chí Financial Times bình chọn, Ninja Van hiện có quy mô hoạt động tại 6 quốc gia: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

mow-3-1-.jpg
Tại Việt Nam, Ninja Van hiện đang là đối tác vận chuyển tin cậy của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng

Được thành lập từ năm 2016, Ninja Van Việt Nam luôn chú trọng đẩy mạnh hoạt động giao nhận thông suốt. Tại Việt Nam, Ninja Van hiện đang vận hành trên khắp 63 tỉnh thành và là đối tác vận chuyển tin cậy của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng. Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp trải nghiệm giao nhận thông suốt và dễ dàng cho khách hàng với các gói dịch vụ đa dạng.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://ninjamart.co/vi/.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Cùng Ninja Mart đón Tết với “chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO