Những điều chuyển lãnh đạo chuỗi cung ứng mới nhất

Hà Lê|07/07/2024 08:30

Mới đây, Supply Chain Digital đã điểm qua những thay đổi nhân sự trong giới lãnh đạo và giám đốc điều hành chuỗi cung ứng trong những tuần gần đây.

1-12.jpg
Bill Bine

Bill Bine

Chuyển từ: Giám đốc Chuỗi cung ứng tại Boosted Commerce

Chuyển đến: Giám đốc Chuỗi cung ứng tại Neiman Marcus Group

"Tôi rất hào hứng khi được gia nhập đội ngũ cam kết mang đến những trải nghiệm xa xỉ cho khách hàng của chúng tôi." Bill Bine đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Chuỗi cung ứng tại Neiman Marcus Group (NMG), nơi ông sẽ giám sát các đội ngũ Chuỗi cung ứng và Hoạt động của tập đoàn bán lẻ xa xỉ này. Là một nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm, ông mang đến vai trò này hơn 20 năm kinh nghiệm điều hành trong chuyển đổi doanh nghiệp, tối ưu hóa hàng tồn kho, hoạt động, tìm nguồn cung ứng, hậu cần, thực hiện đơn hàng, vận chuyển và phân phối. Sự lãnh đạo của Bill sẽ đóng vai trò then chốt khi NMG tiếp tục đầu tư vào chuỗi cung ứng để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trên LinkedIn, ông chia sẻ: "Tôi rất hào hứng khi được gia nhập đội ngũ cam kết mang đến những trải nghiệm xa xỉ cho khách hàng của chúng tôi."

2-2.jpg
Anna Richardson

Anna Richardson

Chuyển từ: Giám đốc Chương trình Bền vững, Chuỗi cung ứng tại GSK

Chuyển đến: Giám đốc Toàn cầu về Bền vững và Đa dạng Chuỗi cung ứng tại HSBC

Anna Richardson đã gia nhập tập đoàn ngân hàng khổng lồ HSBC với vai trò Giám đốc Toàn cầu mới về Bền vững và Đa dạng Chuỗi cung ứng. Anna là một nhà lãnh đạo ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) có thành tích cao và mang lại kết quả với gần hai thập kỷ kinh nghiệm. Gần đây nhất, cô là Giám đốc Chương trình Bền vững cho Chuỗi cung ứng tại GSK.

3-3.jpg
Neo Su Yin

Neo Su Yin

Chuyển từ: CEO, Singapore tại Singapore Post

Chuyển đến: Giám đốc Điều hành, Singapore tại dnata

Dnata, nhà cung cấp dịch vụ hàng không và du lịch hàng đầu toàn cầu, đã xác nhận Neo Su Yin là Giám đốc Điều hành mới của họ tại Singapore. Trong vai trò này, Neo sẽ giám sát các hoạt động xử lý mặt đất và hàng hóa của dnata tại Sân bay Changi (SIN), quản lý đội ngũ hơn 1.500 nhân viên.

4-4.jpg
Amir Siddiqi

Amir Siddiqi

Chuyển từ: Giám đốc Khách hàng tại CentralSquare Technologies

Chuyển đến: Giám đốc Khách hàng tại project44

project44, nền tảng chuỗi cung ứng tốc độ cao hàng đầu, đã bổ nhiệm Amir Siddiqi làm Giám đốc Khách hàng mới. Ông mang đến vai trò này kinh nghiệm phong phú khi đã hướng dẫn các đội ngũ trong các lĩnh vực bán hàng, tư vấn, dữ liệu lớn và dịch vụ đám mây. Trước đây, Amir đã từng giữ vị trí tương tự tại CentralSquare Technologies.

Theo Supply Chain Digital
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Những điều chuyển lãnh đạo chuỗi cung ứng mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO