Giảm chi phí mua sắm với CADDi Drawer

Thu Thảo|27/06/2023 09:23

CADDi Drawer cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong quá trình thiết kế, mua sắm và sản xuất.

Chuỗi cung ứng đang phát triển với những tiến bộ nhanh chóng về công nghệ, các chuyên gia thu mua phải đối mặt với thách thức khó khăn trong việc quản lý dữ liệu, đặc biệt là tài sản quan trọng của bản vẽ.

logistics-delivery-cargo-freight-shipment-concept-compressed.jpeg

Nhưng điểm mấu chốt là sự khai thác hiệu quả những thiết kế phong phú từ bản vẽ và loại bỏ tổn thất phát sinh do thay đổi nhân viên.

CADDi Inc là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp thu mua đã có giải đáp và câu trả lời của họ là: Ngăn kéo CADDi .

CADDi Drawer là một SaaS quản lý bản vẽ được hỗ trợ bởi AI sáng tạo, được ra mắt gần đây và được cho là công cụ thay đổi cuộc chơi dành cho các chuyên gia mua sắm.

Giải pháp giúp giảm lãng phí trong mua sắm

Một trong những vấn đề nhức nhối trong mua sắm là khi nhân viên dày dặn kinh nghiệm nghỉ việc. Lúc này công ty thường gặp khó khăn về bản vẽ và lịch sử mua hàng, bởi trong quá trình tuyển nhân viên mới rất khó giữ được. Thậm chí, nhân viên cũ phải sàng lọc các kho lưu trữ và tạo lại những gì đã tồn tại.

CADDi Drawer không chỉ là một công cụ quản lý bản vẽ; đó là một giải pháp lưu giữ kiến ​​thức đảm bảo tính liên tục. Bằng cách tập trung các bản vẽ và tham chiếu chéo chúng với lịch sử mua hàng, phần mềm thổi sức sống mới vào dữ liệu lịch sử.

Sức mạnh của công nghệ cho mua sắm thông minh

shipping-harbor-aerial-view-with-graphic-network-technology-modernization-compressed.jpeg

Các thuật toán học máy của CADDi Drawer cắt giảm đáng kể chi phí mua sắm và hàng giờ lao động dành cho việc tìm kiếm bản vẽ theo cách truyền thống. Bằng cách trích xuất các tính năng từ bản vẽ và sắp xếp chúng với dữ liệu mua hàng trong quá khứ, phần mềm chuyển đổi thông tin cũ thành tiết kiệm chi phí hữu hình.

Hãy tưởng tượng có một nhà phân tích mua sắm ảo, người sàng lọc hàng nghìn bản vẽ và trích xuất những bản vẽ phù hợp nhất với dự án hiện tại của bạn trong vòng vài giây! Đây chính xác là những gì CADDi Drawer cung cấp thông qua chức năng tìm kiếm tương tự độc quyền của nó.

Tối ưu hoá chuỗi cung ứng

Thu mua hiệu quả là trọng tâm của việc tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Với khả năng truy xuất nhanh hơn các bản vẽ có liên quan, các chuyên gia mua sắm có thể đưa ra quyết định sáng suốt, đảm bảo rằng việc tìm nguồn cung ứng có hiệu quả về chi phí, kịp thời và phù hợp với mục tiêu của công ty. Cải tiến của CADDi Drawer giúp loại bỏ nhu cầu mua các bộ phận tương tự từ các nhà cung cấp khác nhau với chi phí khác nhau, tối ưu hóa ngân sách và hợp lý hóa quy trình.

Đừng bỏ lỡ "sách trắng" 

Để hiểu toàn bộ tiềm năng của CADDi Drawer và ý nghĩa của nó đối với ngành mua sắm, bạn không nên bỏ lỡ sách trắng của công ty. Sách trắng đi sâu vào thách thức của việc tiêu hao kiến ​​thức trong mua sắm và trình bày vô số cách mà một cơ sở dữ liệu tập trung như CADDi Drawer có thể tăng cường khả năng lưu giữ kiến ​​thức và thúc đẩy quá trình ra quyết định thông minh, giảm chi phí sản xuất. Đây là tài liệu phải đọc đối với các chuyên gia chuỗi cung ứng và thu mua muốn luôn dẫn đầu xu thế.

Lấy bản sao của bạn và tìm hiểu cách bạn có thể biến dữ liệu lịch sử thành tài sản quý giá nhất của mình.

Theo SupplyChain

Bài liên quan
  • “Design Thinking - Open Innovation 2023” với nhiều mục tiêu đổi mới sáng tạo
    "Làng Tư duy thiết kế đổi mới sáng tạo"-(ĐMST) - Techfest Vietnam (Innovative Design Thinking Village) - đơn vị tổ chức Cuộc thi “Design Thinking - Open Innovation 2023” cho hay, sẽ thu thập được những ý tưởng sáng tạo giúp "cải thiện xã hội", từ đó góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Giảm chi phí mua sắm với CADDi Drawer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO