Hội thảo Vật liệu xây dựng Việt Nam & Đầu tư Bất động sản Australia

Phạm Liên|18/07/2024 18:07

Sau thành công rực rỡ của lần tổ chức đầu tiên tại khách sạn Park Hyatt Sydney ngày 15/05/2024 với 120 khách mời đã tham dự, 23 bài báo truyền thông trước và sau sự kiện. Hội thảo lần thứ hai được tổ chức bởi Pistis Group và sự hỗ trợ bởi Đại sứ quán Việt Nam tại Australia, Business New South Wales và Hội dồng Kinh doanh Australia Việt Nam.

img_3332.jpg

Diễn đàn Xuất khẩu Vật liệu xây dựng và Hợp tác trong lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản Việt Nam - Australia 2024 vừa được tổ chức thành công ngày 15/05/2024 tại thành phố Sydney, Úc.

Đối tượng

Ban tổ chức kính mời các công ty sản xuất vật liệu xây dựng, các công ty thiết kế, xây dựng và các nhà đầu tư phát triển bất động sản Việt Nam và các cá nhân, doanh nghiệp muốn tìm hiểu cơ hội.

Mục tiêu

  • Tăng cường cơ hội giao thương và hợp tác quốc tế trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng, xây dựng và bất động sản giữa Việt Nam và Australia.
  • Cập nhật thông tin thị trường, xu hướng mới nhất và các quy định pháp lý tại Australia.
  • Tạo điều kiện gặp gỡ và kết nối với các đối tác tiềm năng, nhà đầu tư và khách hàng Australia.

Nội dung chính của Hội thảo

1. Tiềm năng thị trường: Đánh giá nhu cầu và xu hướng tiêu thụ vật liệu xây dựng tại Australia. Phân tích các cơ hội đầu tư bất động sản tại Australia

2. Chính sách và quy định: Giới thiệu các chính sách hỗ trợ xuất khẩu của Việt Nam. Thảo luận về các quy định, tiêu chuẩn kỹ thuật đối với vật liệu xây dựng nhập khẩu vào Australia.

3. Cơ hội hợp tác: Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, tìm hiểu và ký kết các hợp đồng hợp tác. Thảo luận về các mô hình hợp tác đầu tư bất động sản, từ phát triển dự án đến quản lý và khai thác.

4. Giới thiệu công nghệ và kinh nghiệm: Chia sẻ kinh nghiệm, công nghệ quản lý toà nhà bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Giới thiệu các công nghệ mới trong xây dựng và phát triển bất động sản.

5. Các dự án cụ thể: Giới thiệu các dự án bất động sản tiềm năng tại Australia và cơ hội đầu tư cho các đối tác Việt Nam. Thảo luận về các dự án hợp tác cụ thể, từ xây dựng hạ tầng đến phát triển khu dân cư.

6. Kết nối doanh nghiệp: Tổ chức các phiên gặp gỡ, trao đổi trực tiếp giữa doanh nghiệp hai nước. Xây dựng mạng lưới liên kết và hỗ trợ giữa các doanh nghiệp hai nước.

7. Lễ ký kết Hợp đồng: Giữa Nhà phát triển Bất động sản Austrailia và Nhà cung cấp.

Ngày
01/10/2024
Địa điểm
Park Hyatt Melbourne
1 Parliament Square Off, Parliament PL, Melbourne VIC 3002, Australia
Link đăng ký
https://s.net.vn/fouX
Email
summit@pistis.au
Website
Liên hệ tại Australia
http://pistis.au/
Dr. Trân Nguyễn +61 469037932 (Zalo/Whatsapp)
Liên hệ tại Việt Nam
Ms. Ngọc Yến +84 366520855 (Zalo/Whatsapp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo Vật liệu xây dựng Việt Nam & Đầu tư Bất động sản Australia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO