Index Strategy và Đèo Cả có nhiều điểm chung để trở thành đối tác chiến lược

Trà My|17/04/2023 10:19

Ngày 13/4/2023, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Tập đoàn Đèo Cả, Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả và Công ty Index Strategy - Nhật Bản. .

kyket1.jpg
Quang cảnh lễ ký kết

Tham dự buổi lễ về phía Tập đoàn Đèo Cả có ông Nguyễn Quang Vĩnh - Tổng Giám đốc, ông Lê Việt Thắng - Giám đốc Ban Đầu tư. Về phía Công ty Index Strategy có ông Kimikazu Uemura - Giám đốc Điều hành, bà Airi Ikedo - Giám đốc phụ trách, cùng đại diện các Phòng, Ban hai bên.

Tại đây, Tập đoàn Đèo Cả, Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả và Công ty Index Strategy ký kết thoả thuận hợp tác về việc thu xếp vốn cho các dự án của Tập đoàn Đèo Cả. Ba đơn vị tập trung nguồn lực để hỗ trợ nhau dựa trên nguyên tắc các bên cùng có lợi, cùng phát triển và phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam, chia sẻ lợi ích, cộng hưởng sức mạnh để phát triển các dự án trong tương lai.

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Đèo Cả đã giới thiệu về hai dự án Tập đoàn Đèo Cả chuẩn bị thực hiện là dự án Hữu Nghị - Chi Lăng và dự án Đồng Đăng - Trà Lĩnh. Ba bên đã thảo luận và giải đáp một số câu hỏi liên quan đến lĩnh vực hạ tầng giao thông và vấn đề liên quan đến nguồn vốn dự án.

kyket2.jpg

Đại diện ba bên ký kết thoả thuận hợp tác về việc thu xếp vốn cho các dự án của Tập đoàn Đèo Cả

Các câu hỏi thảo luận giúp hai bên hiểu rõ hơn về các thách thức và cơ hội tại dự án, từ đó tìm ra những giải pháp và cách tiếp cận tốt nhất để đưa ra các quyết định hợp lý và hiệu quả. Các buổi làm việc như thế này rất quan trọng để tạo dựng sự tin tưởng và hiểu biết giữa các bên.

Ngoài ra, trong buổi làm việc còn thảo luận về các khía cạnh liên quan đến chính sách, pháp lý Nhật Bản - Việt Nam và quản lý vận hành dự án. Ba bên đã bàn bạc để tìm kiếm các giải pháp và tiếp cận tối ưu nhất cho từng vấn đề. Qua đó, cùng nhau đưa ra các kế hoạch chi tiết để triển khai các dự án hạ tầng giao thông trong tương lai, đồng thời ra các biện pháp để tăng cường tính bền vững của các dự án này.

Ông Kimikazu Uemura đã đánh giá cao những thành công của Tập đoàn Đèo Cả và Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả, ông cho rằng Index Strategy và Đèo Cả có nhiều điểm chung và tiềm năng để trở thành đối tác chiến lược. Hai bên có thể phối hợp nguồn lực để tạo ra giá trị thực cho xã hội và lợi nhuận tốt nhất cho nhau.

Bài liên quan
  • Đèo Cả và Becamex ký thỏa thuận hợp tác chiến lược
    Trong khuôn khổ chương trình “Bình Dương: Khởi động – Kết nối - Phát triển mới” do UBND tỉnh Bình Dương tổ chức ngày 25/3/2023 với sự tham dự của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, đại diện các cơ quan ban, ngành, lãnh đạo 12 tỉnh, thành và các doanh nghiệp trong và ngoài nước - Tập đoàn Đèo Cả và TCT Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc nghiên cứu đầu tư các dự án hạ tầng giao thông trên địa bản tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Index Strategy và Đèo Cả có nhiều điểm chung để trở thành đối tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO