Khai mạc TAIWAN EXPO 2018: “Công nghệ xanh – cho cuộc sống thông minh hơn”

26/07/2018 15:15

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng 26.7.2018, Triển lãm Đài Loan 2018 - TAIWAN EXPO 2018 với các thương hiệu đến từ Đài Loan đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn – SECC, thu hút nhiều khách đến tham quan. Triển lãm mở cửa phục vụ khách tham quan miễn phí, từ 9h – 17h, ngày 26 – 28.7.2018.

(Vietnam Logistics Review)Sáng 26.7.2018,Triển lãm Đài Loan 2018 - TAIWAN EXPO 2018 với các thương hiệu đến từ Đài Loan đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn – SECC, thu hút nhiều khách đến tham quan. Triển lãm mở cửa phục vụ khách tham quan miễn phí, từ 9h – 17h, ngày 26 – 28.7.2018.

Các đại biểu tại buổi lễ khai mạc Taiwan Expo 2018

Triển lãm năm nay có 250 gian hàng với hơn 5.500 sản phẩm sáng tạo của 190 doanh nghiệp (DN) hàng đầu Đài Loan ở nhiều lĩnh vực quan trọng trong sản xuất và đời sống của người dân.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông James. C. F. Huang, Tổng Giám đốc Taitra, Trưởng Ban tổ chức TAIWAN EXPO cho biết, riêng về lĩnh vực y tế, Đài Loan nhận được sự khẳng định của Quốc tế và ngày càng được các tổ chức y tế toàn cầu đánh giá là đứng đầu châu Á. Trong năm 2017, có đến 305.000 người nước ngoài đã đến Đài Loan để sử dụng các dịch vụ y tế và thẩm mỹ, trong đó đáng kể nhất là trường hợp cô gái Việt Nam mắc bệnh chân voi đã điều trị thành công. Gần đây sự hợp tác y tế giữa Việt Nam và Đài Loan đã đi xa hơn. Trong tương lai, hai bên sẽ tăng cường giao lưu về giáo dục, nghiên cứu và công nghệ lâm sàn.

Ông James C.F. Huang, Chủ tịch TAITRA, Trưởng Ban Tổ chức triển lãm

TS. Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp (VCCI) cũng cho rằng mô hình triển lãm là một cuộc siêu trình diễn, một mẫu hình mà các doanh nghiệp Việt Nam có thể học tập trong bước phát triển sắp tới trong việc tiếp tục công nghiệp hóa, đưa Việt Nam ra khỏi bẫy thu nhập trung bình. Ông hy vọng mọi người sẽ có những trải nghiệm thú vị tại TAIWAN EXPO lần này, có điều kiện học tập, trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác, mua sản phẩm để nâng cấp thiết bị doanh nghiệp, nâng cao đời sống. Đây còn là một chương trình hành động trong thời gian tới của các doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam(VCCI)

Triển lãm chia thành 8 khu gian hàng theo chuyên đề: Taiwan Excellence, Khu trưng bày các sản phẩm thân thiện môi trường (Green Products), Khu trưng bày thành phố thông minh Đài Loan (Taiwan Smart City), Khu trưng bày y tế sức khỏe Đài Loan (Taiwan Healthcare), Khu trưng bày thương mại điện tử (Digital Commerce), Khu trưng bày du lịch Đài Loan (Taiwan Tourism) và Khu trưng bày trà bong bóng Đài Loan (Taiwan Bubbletea).

Triển lãm còn giới thiệu thêm các buổi hội thảo theo chuyên đề: “ Ngày Y tế - Sức khỏe Đài Loan (Taiwan Medical Day)”, “Hội thảo Cuộc sống thông minh Đài Loan (Taiwan Excellence Smart Life Seminar)”, “Công nghiệp hoa lan: hiện trạng và xu hướng phát triển tương lai (Future Trend of the Orchid Industry Seminar)”, Biểu diễn văn hóa Đài Loan và các sự kiện sôi động khác.

Các cuộc giao thương dần diễn ra tại khu vực dành cho các đối tác.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc TAIWAN EXPO 2018: “Công nghệ xanh – cho cuộc sống thông minh hơn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO