Nền tảng làm việc trực tuyến, tự động hóa quy trình doanh nghiệp

Quang Anh|14/05/2020 15:00

(VLR) Sáng 14/5 tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH hàng Việt Nam chất lượng cao đã giới thiệu chi tiết phần mềm VDUP - nền tảng làm việc trực tuyến, tự động hóa quy trình doanh nghiệp.

Chuyên gia Vũ Văn Anh, đại diện Công ty TNHH Hàng Việt Nam chất lượng cao giới thiệu về VDUP tại Hội thảo sáng 14/5

Chuyên gia Vũ Văn Anh, đại diện Công ty TNHH Hàng Việt Nam chất lượng cao giới thiệu về VDUP tại Hội thảo sáng 14/5

Hiện nay, các giải pháp làm việc tại nhà, hội nghị truyền hình, họp trực tuyến… đang dần trở nên cần thiết, phổ biến trong tất cả các lĩnh vực sản xuất, quản lý của xã hội. VDUP được biết đến là một phần mềm, giải pháp giúp doanh nghiệp dễ dàng áp dụng với quy trình làm việc tự động, chi phí thấp, doanh nghiệp không còn đối mặt với việc chạy theo giám sát nhân viên, giảm thiểu tối đa các hoạt động họp hành báo cáo, do các chức năng này đã được tích hợp trên nền tảng hoạt động.

Chuyên gia Vũ Văn Anh, đại diện Công ty TNHH hàng Việt Nam chất lượng cao giới thiệu về VDUP chia sẻ tại Hội thảo: "VDUP giúp doanh nghiệp biến nguy thành cơ, giúp doanh nghiệp kịp thời chuyển mình. Thực tế cho

Nền tảng quản lý và vận hành doanh nghiệp trực tuyến VDUP với chi phí cực kỳ cạnh tranh đang giúp hơn +1000 doanh nghiệp thúc đẩy nhân viên làm việc theo workflow chuyên nghiệp, không phải chạy theo giám sát nhân viên, loại bỏ họp hành báo cáo

thấy trước khi dịch COVID-19 bùng phát rất khó để giải thích vì sao một doanh nghiệp nên ứng dụng các nền tảng làm việc trực tuyến, tự động hóa. Nhưng cho đến nay, sau 4 tháng kể từ khi dịch bệnh có nhiều biến chuyển khó lường, số lượng doanh nghiệp đăng ký sử dụng phần mềm đã tăng lên 800% so với trước đây, do các doanh nghiệp nhận thấy nhu cầu và sự cần thiết của việc quản lý lao động và hiệu quả từ việc tự động hóa, làm việc từ xa,...".

Theo đó, ông Vũ Văn Anh cũng đã chia sẻ về hàng loạt lợi ích khi doanh nghiệp ứng dụng làm việc trực tuyến đem lại. Những lợi ích phải kể đến như là giúp giảm chi phí thuê văn phòng, nâng cao hiệu quả doanh nghiệp, giúp lãnh đạo luôn năm rõ được tình hình hoạt động của công ty, giảm thiểu sai sót và thất thoát tài chính, giảm thời gian họp hành, báo cáo, dễ dàng tăng quy mô nhân sự mà không sợ mất kiểm soát, hỗ trợ nâng cao hình ảnh, chất lượng doanh nghiệp,...

Nền tảng làm việc trực tuyến VDUP với quy trình làm việc Workflow tự động, giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành, áp dụng một cách chuyên nghiệp với chi phí thấp. Nhờ các công việc được thực hiện định kỳ hoàn toàn tự động như thống kê, báo cáo, phân công…, doanh nghiệp sẽ giảm thiểu sai sót, tiết kiệm nhân sự (tiết kiệm đến 30% chi phí ở một số bộ phận).

VDUP tích hợp các module phòng ban như CRM, bán hàng, kế toán, nhân sự,… trên một nền tảng duy nhất, giúp việc quản lý thông suốt và mang lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều chi phí. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể khai thác ứng dụng “Hi.VDUP” để tổ chức các buổi họp, hội thảo, hội nghị trực tuyến dễ dàng tại bất kỳ địa điểm và thời gian nào.

Nền tảng làm việc VDUP và hội nghị trực tuyến Hi.VDUP là dịch vụ trực tuyến gần gũi, dễ sử dụng và đã được ứng dụng cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, ông Vũ Văn Anh cho biết.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Công ty TNHH Hàng Việt Nam chất lượng cao

Văn phòng: 728 Võ Văn Kiệt, P1, Q5, TP. HCM.

Website: www.vdup.net

Email: vdupnetwork@gmail.com


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Nền tảng làm việc trực tuyến, tự động hóa quy trình doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO