Nghệ An sẽ bắn pháo hoa trong chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2024

Duy Ngợi|15/12/2023 11:59

Chào mừng năm mới 2024, tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Quảng trường Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ, điểm nhấn là màn bắn pháo hoa kéo dài 15 phút.

chaonammoina1.jpg
Quang cảnh buổi họp báo

Đó là thông tin được đưa ra trong buổi họp báo về chương trình nghệ thuật Countdown - Chào năm mới 2024 “Hào khí sông Lam” chiều 14/12 do Sở Văn hoá và Thể thao Nghệ An cùng đơn vị đồng hành tổ chức.

Theo Ban tổ chức, chương trình nghệ thuật Countdown - Chào năm mới 2024 “Hào khí sông Lam” sẽ được tổ chức tối 31/12 tại sân khấu Quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

Chương trình nghệ thuật sẽ được thực hiện với 2 chương, gồm: Chương 1 - Bức tranh xứ Nghệ, sẽ là màn trình diễn của các nghệ sĩ, diễn viên Trung tâm Nghệ thuật truyền thống tỉnh Nghệ An và các nhóm hoạt động nghệ thuật trên địa bàn tỉnh. Nổi bật là sự xuất hiện của đội tuyển U13 Sông Lam Nghệ An vô địch mùa giải 2023 cùng nhiều gương mặt nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, Nghệ sĩ nhân dân…

Chương 2 - Hào khí Sông Lam, được thực hiện bởi màn trình diễn công nghệ ánh sáng hiện đại laser, Leddscreer Matrix kết hợp âm nhạc và múa tương tác của các vũ đoàn, nhóm nhảy cùng các ngôi sao nổi tiếng làng giải trí Việt Nam và tỉnh Nghệ An…sẽ mang đến cho người dân những giấy phút đầy cảm xúc, tự hào. Tất cả nội dung của chương này sẽ làm nổi bật mảnh đất Nghệ An đang hội nhập và phát triển mạnh mẽ.

Đây là chương trình được dàn dựng công phu, hoành tráng bởi hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng màn hình led lớn phục vụ lễ đếm ngược vào khoảnh khắc chào năm mới… Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng, đầy màu sắc trong thời khắc chào đón năm mới.

Điểm nhấn của chương trình nghệ thuật Countdown - Chào năm mới 2024 “Hào khí sông Lam” là màn pháo hoa nghệ thuật với thời lượng 15 phút, chào đón năm mới kết hợp với âm nhạc vào đúng 00 giờ ngày 1/1/2024.

Bài liên quan
  • Thành phố Vinh tiếp tục là đầu tàu trung tâm kinh tế - chính trị của tỉnh Nghệ An
    Trong bối cảnh khó khăn nhưng kinh tế thành phố Vinh tiếp tục có bước tăng trưởng cao, dự ước đạt 9,27% (cao hơn 0,25% so với năm 2022), cao hơn mặt bằng chung của tỉnh và cả nước. Tổng thu ngân sách Nhà nước của thành phố Vinh năm 2023 ước đạt gần 4.000 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vai trò đầu tàu, trung tâm kinh tế - chính trị của tỉnh Nghệ An.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An sẽ bắn pháo hoa trong chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO