Ninja Van Group phản hồi thông tin về việc chậm lương của ECRM Nobita Việt Nam

Việt Vân|21/09/2024 17:45

Tập đoàn Ninja Van (Ninja Van Group) là chủ sở hữu và cổ đông duy nhất của Công ty ECRM Nobita. Tuy nhiên, theo phạm vi thỏa thuận chung được thống nhất giữa hai bên, công ty con ECRM Nobita tại Việt Nam được phép hoạt động hoàn toàn độc lập. Ngay khi được thông báo bởi đội ngũ nhân viên của ECRM Nobita, chúng tôi đã liên hệ và thực hiện công tác trao đổi nhằm thu thập những thông tin phục vụ cho việc tìm ra những đối ứng phù hợp.

Vào ngày 10 tháng 9 năm 2024, Tập đoàn Ninja Van đã tổ chức một cuộc họp trực tuyến với toàn bộ nhân viên đến từ ba thành phố khác nhau. Xuyên suốt cuộc họp, Tập đoàn Ninja Van đã trình bày lý do của buổi làm việc, và sau đó, đội ngũ từ Tập đoàn đã thực hiện những buổi trao đổi trực tiếp với các nhân viên. Ngoài ra, chúng tôi ghi nhận tất cả những thắc mắc, quan ngại của từng nhân viên và đã chuyển đến ban lãnh đạo Tập đoàn Ninja Van.

Với vai trò là chủ sở hữu của ECRM Nobita, chúng tôi cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ và những hành động trong khả năng nhằm giải quyết triệt để những vấn đề của tập thể nhân viên ECRM.

Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi không chỉ là giải quyết việc chậm trả lương và bảo hiểm xã hội mà còn đảm bảo điều này sẽ không tái diễn. Các nhân viên đã làm việc chăm chỉ và xứng đáng được trả lương đúng hạn và đầy đủ. Là chủ sở hữu của ECRM Nobita, chúng tôi sẽ tuân thủ nghĩa vụ của mình và đối xử đúng mực với đội ngũ nhân viên.

Hôm nay, 20 tháng 09 năm 2024, chúng tôi đã hoàn tất thanh toán các khoản lương quá hạn vào tài khoản ngân hàng của nhân viên ECRM Nobita.

Trong tuần qua, chúng tôi đã đẩy nhanh các nỗ lực để kiểm soát hệ thống lương và tài khoản ngân hàng nhằm phục vụ cho công việc khắc phục hậu quả. Điều này đảm bảo rằng chúng tôi có thể xử lý các vấn đề về thanh toán lương trong tương lai và chúng tôi vẫn trong quá trình tiếp tục xem xét tình hình tổng thể tại ECRM Nobita.

Thông qua thông cáo báo chí này, Tập đoàn Ninja Van đồng thời nhấn mạnh một lần nữa với tất cả các quý đối tác và khách hàng: Sự việc trên tại ECRM Nobita là hoàn toàn tách biệt với hoạt động cốt lõi trong lĩnh vực vận chuyển của Ninja Van Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ không có những thông tin sai lệch nào gây ảnh hưởng không đáng có đến các quý đối tác và khách hàng của Tập đoàn Ninja Van.

Bài liên quan
  • Ninja Van Việt Nam ra mắt dịch vụ tiếp hàng chuyên nghiệp, dành riêng cho doanh nghiệp - Ninja B2B
    Ngày 26/4/2024, nhân dịp kỷ niệm 8 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, tập đoàn vận chuyển hàng đầu Đông Nam Á Ninja Van đã chính thức cho ra mắt dịch vụ tiếp hàng chuyên nghiệp, dành riêng cho doanh nghiệp - Ninja B2B. Ninja B2B sẽ là trợ thủ tiếp hàng, toàn tâm với khả năng phủ rộng khắp các tuyến huyện xã toàn Việt Nam, linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu tiếp hàng với chi phí tối ưu nhất, nhằm giúp doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh một cách dễ dàng, hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ninja Van Group phản hồi thông tin về việc chậm lương của ECRM Nobita Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO