tai cau truc

Giải pháp tái cấu trúc không gian vùng du lịch của Đà Lạt
Tại Hội thảo khoa học về Quy hoạch chung thành phố Đà Lạt và vùng phụ cận đến năm 2045, ông Nguyễn Thu Phong – Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã mang đến một số giải pháp cụ thể cho tổ chức tái cấu trúc không gian vùng du lịch.
  • Nỗ lực tái cấu trúc doanh nghiệp Nhà nước?
    (VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 10.10.2011, Hội nghị lần thứ 3 (Khóa XI) đã quyết định một nội dung mới rất quan trọng đó là phải tái cơ cấu nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng. Cụ thể, trong 5 năm tới, tập trung vào ba lĩnh vực quan trọng nhất là tái cấu trúc đầu tư với trọng tâm là đầu tư công; cơ cấu lại thị trường tài chính với trọng tâm là tái cấu trúc hệ thống ngân hàng thương mại và các tổ chức tài chính; tái cấu trúc doanh nghiệp nhà nước (DNNN) mà trọng tâm là các tập đoàn kinh tế và tổng công ty NN. Ngành GTVT đã làm như thế nào?
  • Sáp nhập và mua lại: Tái cấu trúc hay thâu tóm doanh nghiệp?
    (VLR) Trong thời gian vừa qua, tại VN các thương vụ M&A (Mergers and Acquisitions - Sáp nhập và Mua lại) có xu hướng gia tăng cả về mặt số lượng, quy mô và mức độ phức tạp. Nó không còn mới mẻ tại VN và đã diễn ra khá rầm rộ trong thời gian gần đây, nhất là trong giai đoạn kinh tế còn đầy khó khăn này.
  • Tái cấu trúc - Việc cần làm ngay
    (VLR) Nhiều thông tin tiêu cực dồn dập đến cùng với sự thoái vốn của khối ngoại, thị trường chứng khoán ngày 1.10 rất tồi tệ. VN-Index giảm hơn 6 điểm với lượng thanh khoản èo uột. Trong khi đó, HNX-Index đã rơi xuống mức thấp chưa từng có trong lịch sử: 54.27 điểm. Những ngày tiếp đó và đến hết tháng 10, TTCK cũng không có gì sáng sủa. Hiện nay, với 370/700 mã chứng khoán đang giao dịch trên sàn dưới mệnh giá (10.000 đồng) có thể nhận xét rằng, giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán VN hiện đang ở mức tệ hại nhất trong hơn 12 năm qua, kể từ ngày giao dịch (28.7.2000). Và như vậy, việc các công ty chứng khoán (CTCK) của ngành ngân hàng cũng cùng chung số phận với các CTCK khác là đang rơi vào tình cảnh khó khăn, nếu không có các biện pháp quản trị và tái cơ cấu tốt.
  • Giờ đã điểm cho tái cấu trúc Vinalines
    (VLR) Khoản lỗ 613 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm nay không chỉ lớn về giá trị, mà còn là “tín hiệu đỏ” buộc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) phải xem xét lại chiến lược kinh doanh của mình.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO