Tiệc đêm đón chào năm mới tại Rex Hotel Saigon

Văn Thịnh|22/12/2023 14:12

Hãy cùng Rex Hotel Saigon hòa mình vào buổi tiệc hoành tráng đêm giao thừa và nâng ly đón chào năm mới 2024 tại Rooftop Garden Bar - nơi sẽ đưa quý khách bước vào thế giới ẩm thực thật đẳng cấp, chương trình giải trí ấn tượng, cực kỳ hào hứng và sôi động.

_dsc2631-copy-1-.jpg
Đêm tiệc sẽ được mở màn với hành trình khám phá ẩm thực

Hãy cùng Rex Hotel Saigon hòa mình vào buổi tiệc hoành tráng đêm giao thừa và nâng ly đón chào năm mới 2024 tại Rooftop Garden Bar - nơi sẽ đưa quý khách bước vào thế giới ẩm thực thật đẳng cấp, chương trình giải trí ấn tượng, cực kỳ hào hứng và sôi động. Đêm tiệc sẽ được mở màn với hành trình khám phá ẩm thực, đánh thức các giác quan với nhiều món ăn ngon & thức uống giải khát hấp dẫn, trong đó tôm hùm nướng dùng kèm 3 loại sốt là món ăn đặc sắc không thể bỏ lỡ tại chương trình “Gala Dinner Buffet”.

dhh_1-58-.jpg
Hành trình bước sang một chương mới đầy tươi sáng, hứng khởi...

Để chuẩn bị đón chào khoảnh khắc năm mới 2024, hãy đến với chương trình “Countdown Party” lúc 22:30 để thưởng thức các thức uống thú vị hay một ly sâm banh lấp lánh miễn phí và cùng nhau đón chào thời khắc chuyển giao sang năm mới đầy mê hoặc và ngoạn mục. Nơi bầu trời sẽ bừng sáng với màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, đánh dấu hành trình bước sang một chương mới đầy tươi sáng, hứng khởi và thuận lợi.

Rex Hotel Saigon chắc chắn là nơi lý tưởng để bạn và những người thân yêu tận hưởng một buổi tối thật quyến rũ và có nhiều kỷ niệm khó quên trong không khí ngập tràn niềm vui, hân hoan chào đón năm mới 2024.

Địa điểm : số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0917 590 900 hoặc (8428) 3829 3115

Fanpage : https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tiệc đêm đón chào năm mới tại Rex Hotel Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO