Triển lãm quốc tế nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ 2015

26/10/2015 14:56

(VLR) Sáng 26.10.2015, tại khách sạn New World Sài Gòn đã diễn ra buổi họp báo “Triển lãm Quốc tế ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu (VIETRF)”. Triển lãm được tổ chức thường niên từ năm 2009 và trở thành hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của ngành. Triển lãm diễn ra từ ngày 05.11.2015 – 07.11.2015 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM.

Với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng, Triển lãm đã và đang nhận được sự đánh giá cao của chính quyền Thành phố, các Sở Ban ngành, các Doanh nghiệp và Khách tham quan,… đảm bảo mục tiêu mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường, đẩy mạnh giao thương quốc tế đối với các công ty trong nước và tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt Nam đối với các công ty nước ngoài.

Được ghi nhận là chương trình triển lãm thương mại duy nhất tại Việt Nam về Ngành Bán lẻ và Nhượng quyền Thương hiệu, VIETRF 2015 được sự quan tâm lớn của báo chí và công chúng. Theo báo cáo, VIETRF lần thứ 6 là chương trình thành công nhất của SECC trong năm 2014, thu hút số lượng khách tham gia đông chưa từng có tại đây (35,622 khách năm 2014) .

Triển lãm VIETRF 2015 có sự tham gia của 320 gian hàng từ 250 công ty tại Việt Nam và 13 nước khác trên thế giới, dự tính thu hút 40 000 khách tham quan. Đối với các công ty trong nước, triển lãm thu hút sự tham gia của các công ty, các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt nam như: Jollibee, Ministop, Effoc Cafe, World Franchise Associates, Uncle Bill, Snowee, Tous Les Jour,… Ngoài những thương hiệu bán lẻ và nhượng quyền nổi tiếng, triển lãm còn mang đến các thiết bị, máy móc, công nghệ mới nhất từ nước ngoài và Việt Nam, với mục tiêu xây dựng cửa hàng bán lẻ hiện đại được lắp đặt các thiết bị như các máy POS, máy đông lạnh, máy pha chế café…

Bên cạnh các khu gian hàng Quốc gia, tại triển lãm năm nay, sự tham gia đông đảo của các công ty đến từ các nước đã làm phong phú thêm nguồn sản phẩm trưng bày tại Triển lãm: Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Mỹ, Latvia, Ba Lan và Tây Ban Nha.

Năm nay đặc biệt với sự tham gia của Jollibe, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng đến từ Philippines. Jollibee mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm ngon, chất lượng mà còn thể hiện các nét văn hóa truyền thống đặc sắc nhất. Khách hàng đến với Jollibee vừa thưởng thức những bữa ăn ngon, vừa trải nghiệm không gian ấm cúng, thân thiện, vui vẻ, và được tận hưởng những giây phút hạnh phúc, thoải mái nhất bên gia đình và người thân.

Jollibee hiện đang tìm kiếm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam và mong muốn đóng góp vào thành công của chương trình VIETRF 2015.

Đăng kí trực tuyến tại website: www.vietrf.com. Hoặc tham gia vào fanpage của Facebook chương trình tại https://www.facebook.com/VIETRF2013, chia sẻ thông tin chương trình sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng đặc biệt khác

Triển lãm Việt Nam Retail và Franchise 2015 cũng như Triển lãm các sản phẩm Hàn Quốc thực sự là hoạt động hiệu quả nhằm tạo điều kiện, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại, trao đổi, tiếp cận với sản phẩm và công nghệ của thế giới, đồng thời phát triển các thương hiệu trong nước, góp phần cho sự phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành Bán lẻ Việt Nam.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm quốc tế nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO