Vì sao Đông Nam bộ lại có tới hai cảng trung chuyển quốc tế?

VLR LOG TV|27/11/2023 11:43

- Tàu chở hàng Israel nghi bị tập kích bởi máy bay không người lái của Iran - Nga báo cáo kỷ lục mới về lượng khí đốt cung cấp cho Trung Quốc - Giải pháp nào để thúc đẩy giao thương hàng hóa giữa Việt Nam – Campuchia? - Vì sao Đông Nam bộ lại có tới hai cảng trung chuyển quốc tế? - Ngành logistics Trung Quốc bành trướng mạnh mẽ sang châu Âu - Xã hội lại đang nhức nhối tình trạng xe quá tải "cày nát" mặt đường

Bài liên quan
  • Cảng cạn Tân Cảng Mộc Bài - giải pháp logistics cho hàng hóa biên giới Tây Nam
    Cảng cạn Tân Cảng Mộc Bài vừa được khởi công bởi Công ty cổ phần (CP) Tân Cảng Tây Ninh, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tại Mộc Bài, hôm qua 24/11. Đây là giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với phương châm “Mang cảng đến gần hơn với khách hàng” tại Tây Ninh và vùng giáp ranh Việt Nam - Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Đông Nam bộ lại có tới hai cảng trung chuyển quốc tế?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO