Virgin Atlantic Cargo đã bổ nhiệm ECS Group làm Đại lý tại châu Âu

Hoàng Hưng|15/09/2024 09:14

Virgin Atlantic Cargo đã xác nhận bổ nhiệm ECS Group, thông qua công ty con TCE, làm Đại lý Bán hàng & Dịch vụ (GSSA) mới của hãng tại châu Âu lục địa.

pii.jpg
Virgin Atlantic Cargo đã bổ nhiệm ECS Group làm Đại lý Bán hàng & Dịch vụ (GSSA) tại châu Âu.
Ảnh: Virgin Atlantic

Việc triển khai thỏa thuận này sẽ bắt đầu từ cuối năm nay theo từng giai đoạn. Đại diện ban đầu sẽ bao gồm việc xuất khẩu từ Hà Lan, Đan Mạch và Ý, sau đó sẽ mở rộng đại diện sang toàn bộ 14 quốc gia trên khắp châu Âu lục địa.

Mark Faulkner, giám đốc điều hành tạm thời của Virgin Atlantic Cargo, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi củng cố quan hệ đối tác với ECS Group thông qua TCE và nâng cao giá trị cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại châu Âu lục địa".

“Giải pháp sáng tạo của chúng tôi sẽ hợp lý hóa việc vận chuyển hàng hóa trên khắp lục địa, đảm bảo hiệu quả và đáng tin cậy cho khách hàng quý báu của chúng tôi. Là một thị trường xuất khẩu hàng hóa quan trọng, chúng tôi mong muốn mở rộng mối quan hệ với khách hàng và cung cấp quyền truy cập vượt trội vào mạng lưới xuyên Đại Tây Dương và xa hơn nữa.

"Cùng nhau, chúng tôi sẵn sàng đạt được sự tăng trưởng và thành công đáng kể. Chúng tôi mong đợi sự hợp tác thành công và những cơ hội thú vị mà nó sẽ mang lại.”

Sarah Scheibe, giám đốc điều hành TCE, bổ sung: “Chúng tôi rất hào hứng khi bắt đầu hành trình mới này với Virgin Atlantic Cargo. TCE cam kết hoàn toàn trong việc đảm bảo dịch vụ liền mạch và tiếp tục củng cố sự hiện diện của Virgin tại châu Âu lục địa. Cùng nhau, chúng tôi mong muốn hỗ trợ khách hàng của mình với mức độ tin cậy và chăm sóc cao nhất.”

Virgin Atlantic đã xác nhận vào tháng 7 rằng họ sẽ kết thúc dịch vụ đến Thượng Hải vào tháng 10 do chi phí tăng cao bởi việc không thể bay qua Nga.

Đầu năm nay, Virgin Atlantic Cargo đã đầu tư vào việc mở rộng khả năng đặt chỗ trực tuyến bằng cách đưa dung lượng của mình lên WebCargo.

Theo Air Cargo News
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Virgin Atlantic Cargo đã bổ nhiệm ECS Group làm Đại lý tại châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO