VnTPA xây dựng website để cập nhật các dự án đang kêu gọi đầu tư

Mỹ Anh|30/01/2024 10:20

Vừa qua, Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam (VnTPA) đã tiến hành xây dựng website cập nhật thông tin về các dự án kêu gọi đầu tư mới nhất, nhằm liên tục xúc tiến đầu tư cho các tỉnh thành và các doanh nghiệp.

mot-hoat-dong-xuc-tien-dau-tu-cua-vntpa.png
Một hoạt động xúc tiến đầu tư của VnTPA

Hiện tại, website đã cập nhật được hơn 100 dự án mới nhất của 13 tỉnh thành. Đây là những dự án do UBND các tỉnh thành cung cấp giới thiệu để kêu gọi đầu tư. Những dự án này đã nằm trong quy hoạch tổng thể và phù hợp với các quy định pháp lý, định hướng phát triển của từng địa phương và trung ương.

VnTPA tiếp tục cập nhật các dự án còn lại của các địa phương trên cả nước. Các dự án bao gồm trong các lĩnh vực: cơ sở hạ tầng, logistics, nhà ở, trung tâm thương mại, năng lượng, môi trường, du lịch, khu công nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ hải sản, công nghệ cao, giáo dục, y tế, ...

Theo đó, khi có nhà đầu tư (NĐT) quan tâm đến một dự án cụ thể, VnTPA sẽ giúp liên hệ với tỉnh thành có dự án này để yêu cầu cung cấp thêm thông tin chi tiết về dự án và giải đáp các thắc mắc của NĐT về từng chi tiết của dự án như địa điểm, pháp lý, quy hoạch, tình trạng sử dụng đất, ưu đãi đầu tư, quy trình đăng ký và cấp phép đầu tư, .v.v… Sau đó, nếu NĐT muốn sắp xếp đến khảo sát và làm việc tại địa phương thì VnTPA cũng có thể làm đầu mối sắp xếp với địa phương và các chuyên gia của VnTPA có thể giúp tư vấn cho NĐT và cho tỉnh để làm việc hiệu quả.

Định kỳ, VnTPA sẽ tổ chức các sự kiện để mời cùng lúc nhiều địa phương và tất cả các nhà đầu tư quan tâm cùng gặp nhau để kết nối, giải đáp thắc mắc, xúc tiến các bước tiếp theo để dự án được đầu tư thành công.

VnTPA tập hợp năm 2007 bởi các doanh nhân, doanh nghiệp, chuyên gia, nhà đầu tư, quan chức trong lĩnh vực bất động sản – du lịch và liên quan. Hội chính thức thành lập năm 2009. Với 15 năm hoạt động, Hội đã tổ chức hàng ngàn sự kiện xúc tiến trong và ngoài nước để thu hút đầu tư vào các dự án tại Việt Nam. Hàng trăm dự án và hàng tỷ đô đầu tư đã được thực hiện từ các hoạt động xúc tiến bền bỉ của Hội.

Tiếp tục hành trình của mình và tận dụng các lợi thế của công nghệ thông tin kết nối toàn cầu, website cung cấp thông tin dự án sẽ là kênh truyền tải thông tin 24/7 đến các nhà đầu tư toàn cầu. Hội hiện nay có hơn 20.000 hội viên trong và ngoài nước, có các liên kết với hơn 100 hiệp hội các nhà đầu tư, doanh nghiệp quốc tế ở Mỹ, Canada, EU, Úc, Trung Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Asean, ... Mạng lưới này là một nguồn lực lớn mà Hội đã xây dựng. Các dự án đăng trên trang dự án của Hội sẽ dễ dàng được tiếp cận bởi các NĐT trong mạng lưới này. Đây là trang tiên phong ở Việt Nam trong việc cung cấp online thông tin dự án cập nhật liên tục bằng tiếng Anh ở tất cả các địa phương trên cả nước.

ha-thuong-tre-tho-30012024.png
VnTPA và Quỹ Thương Trẻ Thơ phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc và Hội chữ Thập đỏ TP.HCM tổ chức buổi trao quà Tết cho trẻ mồ côi do Covid-19.

Ngoài hoạt động tập hợp và kết nối kinh doanh cho cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến bất động sản và du lich, VNTPA cũng có những hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa. Như ngày 28/1/2024, VnTPA và Quỹ Thương Trẻ Thơ phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc và Hội chữ Thập đỏ TP.HCM tổ chức buổi trao quà Tết cho 115 trẻ mồ côi do Covid-19 tại Tòa nhà Leman, 117 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Quận 3.

Trong 2 năm vừa qua, Quỹ Thương Trẻ Thơ đã hỗ trợ được hơn 2.000 trẻ mồ côi do Covid-19 bằng tiền mặt, dinh dưỡng, chăm sóc y tế, khám chữa bệnh, thiết bị học tập, hỗ trợ tinh thần, tư vấn…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
VnTPA xây dựng website để cập nhật các dự án đang kêu gọi đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO