Abbas được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch cấp cao tại Emirates SkyCargo

Văn Tài|08/07/2024 08:00

Emirates đã bổ nhiệm Badr Abbas làm phó chủ tịch cấp cao phụ trách bộ phận Emirates SkyCargo để lấp vào vị trí còn trống của Nabil Sultan từ quý đầu tiên của năm nay.

Abbas sẽ bắt đầu vai trò mới của mình vào ngày 8 tháng 7, Ngài Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Emirates Group, cho biết trong một tuyên bố ngày 5 tháng 7.

pic-one.jpg
Abbas được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch cấp cao tại Emirates SkyCargo

Abbas đã làm việc cho Emirates hơn 24 năm. Vai trò gần đây nhất của ông trong công ty là phó chủ tịch cấp cao – điều hành thương mại (Châu Phi).

Trước đó, ông là phó chủ tịch cấp cao – điều hành thương mại (Viễn Đông) và trong những năm trước đó ông là phó chủ tịch – điều hành thương mại (UAE & Oman) và phó chủ tịch – Pakistan và Afghanistan.

Abbas đảm nhận vai trò này sau sự ra đi của phó chủ tịch cấp cao phụ trách bộ phận Emirates SkyCargo trước đây, Nabil Sultan, người đã rời khỏi công việc và bộ phận hàng hóa vào tháng Hai năm nay để trở thành phó chủ tịch điều hành – phụ trách doanh số hành khách và quản lý quốc gia tại Emirates vào ngày 1 tháng Ba.

Emirates đã nói với Air Cargo News vào thời điểm đó rằng chưa có bổ nhiệm nào được thực hiện, và không có bổ nhiệm tạm thời nào cho vị trí phó chủ tịch cấp cao phụ trách bộ phận được công bố.

Hãng hàng không đã thăng chức tổng cộng 12 giám đốc điều hành.

Theo Air Cargo News
Copy Link
Bài liên quan
  • Dự báo tình hình vận tải 2024: Vận tải hàng không - cung vượt cầu?
    Theo các diễn giả tại sự kiện Hội nghị thượng đỉnh điều hành của Hiệp hội hàng hóa hàng không quốc tế (TIACA - The International Air Cargo Association), các giám đốc điều hành trong lĩnh vực hàng hóa hàng không dự đoán nhu cầu năm 2024 sẽ không thay đổi hoặc tăng cao hơn một chút so với năm 2023. Tuy vậy, các chuyên gia này cũng đưa ra lời cảnh báo rằng nhu cầu của năm 2024 rất khó dự đoán trước những thay đổi, thách thức như hiện tại của thị trường này.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Abbas được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch cấp cao tại Emirates SkyCargo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO