Bùng nổ nhưng Minh Quân và Lê Khánh vẫn không thể lội ngược dòng

Hoài Nhân|01/01/1970 08:00

(VLR) Khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ với màn trình diễn ca khúc Jaiho nhưng Minh Quân và Lê Khánh không thể theo tiếp hành trình của cặp đôi hoàn hảo.

Đêm thứ 3 của cặp đôi hoàn hảo hoàn toàn bất ngờ với những màn biểu diễn đầy ấn tượng cùng những điểm số vô cùng hoành tráng. Tuy nhiên có lẽ bất ngờ nhất có lẽ phải kể đến màn trình diễn của Minh Quân và Lê Khánh. Với ca khúc Jaiho sôi động, Lê Khánh, Minh Quân lại khiến người khác ấn tượng bởi tài năng diễn xuất cùng điệu nhảy vui nhộn của mình. Không chỉ thế, trong phần thi nay, Minh Quân và Lê Khánh đã khéo léo chọn ca khúc, cách thể hiện để Lê Khánh không phải hát những trường đoạn khó mà cặp đôi lấy lòng được khán giả.

hinh-725

hinh-725

Minh Quân - Lê Khánh (ảnh: Mai Vàng)

Màn biểu diễn ấn tượng này cũng đã khiến Lê Hoàng, vị giám khảo tưởng như khó tính của cặp đôi cũng phải cho điểm 9. Đặc biệt, trong lần này, giám khảo Lê Hoàng cũng đã phải “làm dịu” dư luận với lời khen tặng Minh Quân: “Nếu trong lần trước, tôi có nói những điều nào làm bạn phật ý thì tôi xin lỗi. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu là người nghệ sĩ đích thực thì không có gì có thể ép họ rời khỏi sân khấu ngoại trừ khán giả”. Trong khi đó Minh Quân cũng chân thành bày tỏ: “Sau buổi thi trước, Minh Quân có nói những lời nào thất lễ, làm tổn thương BGK thì hôm nay Minh Quân xin chân thành xin lỗi quý vị. Xin cảm ơn đạo diễn Lê Hoàng, xin cảm ơn khán giả”.

hinh-819

hinh-819

Tuy nhận được 35 điểm từ bốn vị giám khảo nhưng Lê Khánh và Minh Quân vẫn muốn rút lui khỏi cuộc thi. Lê Khánh lên tiếng: “Tham gia cuộc thi Khánh rất mong muốn mang đến cho khán giả nhiều màn biểu diễn thú vị. Tuy nhiên, giọng hát của Khánh không đáp ứng được. Khánh và Quân xin rút lui”. Đây là quyết định của cặp đôi Lê Khánh và Minh Quân nên BTC và BGK đều tôn trọng ý kiến của họ.

hao-13

hao-13

Minh Quân và Lê Khánh trong đêm thi trước

Trong khi đó, đêm thứ 3 cũng chứng kiến nhiều tuyết mục tuyệt vời của các cặp đôi khác. Mở màn, Hà Anh và Hồ Trung Dũng đã phối hợp hài hòa tạo nên một Apologize tuyệt vời. Trong khi đó Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh tiếp tục chinh phục khán giả bởi chất giọng tuyệt vời trong ca khúc trữ tình Beshame mucho. Còn Beshame mucho độc đáo với Born this way. Còn GS Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng Phương Linh khá thành công với Can’t take my eyes off you bởi diễn xuất tuyệt vời của GS Cù Trọng Xoay cùng vẻ giọng ca của Phương Linh. Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương vẫn tiếp tục gây ấn tượng với khán giả như hai đêm trước. Bên cạnh đó, cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư cũng khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ với sự vui nhộn của Touch by touch. Có thể nói, ở tuần thứ 3, Cặp đôi hoàn hảo đã mang đến một đêm thi hoàn hảo.

dihahoa

dihahoa

Các cặp đôi hoàn hảo trong đêm thi (ảnh: Mai Vàng)

Thu Trang



(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ nhưng Minh Quân và Lê Khánh vẫn không thể lội ngược dòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO